ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ ญาติ-ชาวบ้านนับร้อยแห่โรงศพ ลูกสาวถูกวัยรุ่นรุมตีตาย มาประท้วงไม่พอใจตำรวจไม่รับแจ้งความ

จ.บุรีรัมย์ ญาติ-ชาวบ้านนับร้อยแห่โรงศพ ลูกสาวถูกวัยรุ่นรุมตีตาย มาประท้วงไม่พอใจตำรวจไม่รับแจ้งความ

ญาติและชาวบ้าน ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ กว่า 200 คน แห่โรงศพ ลูกสาว อายุ 17 ปี ถูกวัยรุ่นรุมตีตาย ประท้วงหน้าโรงพักโนนดินแดง หลังตำรวจไม่รับแจ้ง บ่ายเบี่ยงโยนเป็นอุบัติเหตุรถ จยย.ล้มเสียชีวิต โยกโย้ส่งศพพิสูจน์ ชาวบ้านหอบพยานกว่า 10 ปาก ให้ปากคำ ตำรวจเรียกสอบ 4 แต่ลงในสำนวนแค่ 2 หนำซ้ำผู้ต้องหามอบตัวกลับปล่อย เรียกร้องขอความเป็นธรรม จี้ย้ายตำรวจคุมคดี เปลี่ยนพนักงานสอบ ด้าน ผกก.รับปากตามร้องขอ รายงาน ผบก.สั่งย้ายตำรวจ และเปลี่ยนพนักงานสอบสวนคุมคดี ขณะที่ พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ เจ้าของคดี ตัดพ้อ ทำตามขั้นตอนกฎหมาย แต่เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน ก็พร้อมออกจากพื้นที่  

       เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.2554 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านโคกเพชร หมู่ 14 และ บ้านหนองเสม็ด หมู่ 3 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ กว่า 200 คน และญาติได้พากันแบกโรงศพ ของ น.ส.นนทกร หรือ ดาว รอดกระโทก อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 14 บ.โคกเพชร ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 6-7 คน ใน ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง รุมตีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ กลับบ้านพร้อมเพื่อนชาย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 7 ธ.ค.54 ที่ผ่านมา แต่ทางตำรวจ สภ.โนนดินแดง ไม่รับแจ้งความ พยายามปัดเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิต ทั้งที่แพทย์ระบุสาเหตุการตายเกิดจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ก่อนจะขอให้ส่งศพผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น  

       โดยชาวบ้าน ได้แบกโรงศพ และถือป้ายโห่ร้องหน้า สภ.โนนดินแดง ไม่พอใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ที่ไม่ยอมรับแจ้งความ อ้างเหตุสารพัดไม่ว่างให้รอก่อน ญาติมานั่งเฝ้าโรงพักครึ่งวันไม่รับแจ้ง ทั้งได้นำพยานรู้เห็นเหตุการณ์มาให้สอบปากคำว่า 10 ปาก เรียกสอบเพียงแค่ 4 คน แต่ลงในสำนวนสอบสวน 2 คน ทำให้ญาติไม่สบายใจ และผู้ต้องหาได้มามอบตัว 6 คน ตำรวจสอบปากคำก็ปล่อยตัวไป เกรงว่าคดีจะเงียบหาย ไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงพากันออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม และให้ย้ายตำรวจเจ้าของคดีออกนอกพื้นที่ และเปลี่ยนพนักงานสอบสวนชุดใหม่

       นายสมเกียรติ จำปาพันธ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 หมู่ 11 บ.ซับคะนิง ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ เพื่อนชวนให้ไปกินเนื้อย่างที่เขา อยู่บ้านลำนางรอง หมู่ 1 ต.ลำนางรอง จึงมากับเพื่อน 3 คน ส่วนเพื่อนอีก 2 คน มาถึงบ้านเพื่อนก่อนแล้ว โดยได้นั่งกินกันไปจนดึก ระหว่างนั้นได้มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 5-10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะขี่ออกไป

       จากนั้น เพื่อน 2 คนได้ขอตัวกลับบ้านก่อนเพราะดึกแล้ว โดยขี่จักรยานยนต์ออกมา แต่ระหว่างทางเพื่อนได้โทรมาบอกว่าถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แล้วใช้ขวดขว้างและไม้ไล่ตี โชคดีหนีรอด พร้อมกับบอกให้ตนและเพื่อนๆ ไม่ต้องกลับบ้านตอนนี้เกรงจะได้รับอันตราย แต่ดาว ผู้ตาย บอกว่าจะต้องกลับ เพราะเกรงใจเจ้าของบ้าน ตนจึงอาสาไปส่งพร้อมเพื่อน  

      โดยขี่รถจักรยานยนต์ตามกันออกมา 3-4 คัน ในความมืด ตนเป็นคนขับกับดาวนั่งซ้อนท้าย มาได้สักระยะมีวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ขี่ไล่ตามมาพร้อมกับขว้างขวดและก้อนหินใส่ ตลอดทาง กระทั่งขี่มาประกบรถจักรยานยนต์ที่ตนและดาวนั่งซ้อนท้าย ก่อนจะใช้เท้าถีบรถจนล้มคว่ำ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้กรูกันเข้ามาใช้ไม้ ขวด และของมีคมรุมทำร้ายตีตน และดาวจนล้มฟุบกองกับพื้น ขณะเดียวกันเพื่อนและพี่ที่ขี่ตามหลังมาเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยและขอร้องให้หยุด ก่อนจะช่วยกันนำร่างดาวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่ขา และรอยฟกช้ำตามร่างกาย  

       นายสมเกียรติ กล่าวต่อว่า ตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่รู้จักวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวด้วย ทำไมต้องมาไล่ทุบตีทำร้ายกัน ส่วนจะเป็นเพราะหนึ่งในวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมารักชอบพอดาว และเกิดหึงหวงที่เห็นดาวนั่งมากับตนจึงโกรธแค้น ไล่ทุบตีทำร้ายร่างกายตนและดาวนั้น ตนไม่ทราบ เพราะดาวเป็นเพื่อนกัน จึงอยากให้ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว  

       ด้านนางสุกัญญา ทำดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 3 บ.หนองเสม็ด ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ อาสาวของ น.ส.นนทกร ผู้ตาย กล่าวว่า ทางญาติได้พากันมาแจ้งความกับตำรวจแต่ไม่รับแจ้งความบอกว่าไม่มีเวลา ทางญาติไม่สบายใจ จึงขอให้ทางโรงพยาบาลโนนดินแดง ส่งศพหลานสาวไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น ให้แน่ชัดอีกครั้ง เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เกิดจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงที่สมอง จนทำให้เสียชีวิต โดยมีบาดแผลรอยฟกช้ำตามร่างกาย หนักสุดที่กระโหลกศรีษะยุบ สมองบวม จากการถูกของแข็งทุบตีอย่างแรง

       “ทางโรงพยาบาลให้มาขอใบชันสูตรศพจากตำรวจ เพื่อส่งศพไปที่โรงพยาบาลขอนแก่น แต่ทางตำรวจบอกว่าได้ทำให้แล้ว แต่ถามโรงพยาบาลบอกตำรวจยังไม่ได้ให้ไป จึงกลับมาที่โรงพักอีกถามตำรวจก็บอกว่ายังไม่ได้ทำหรือ เดี๋ยวผมทำให้ สรุปแล้ววิ่งไปวิ่งมาทั้งวันก็ไม่ได้เรื่อง จนสุดท้ายขอเบอร์หมอที่ให้คำแนะนำคุยกับตำรวจที่รับผิดชอบ จึงทำเอกสารให้ 2 ใบ นำไปให้โรงพยาบาลถึงได้ทำเรื่องส่งศพหลานสาวไปชันสูตรที่โรงพยาบาลขอนแก่น” นางสุกัญญา กล่าวด้วยอารมณ์โมโห

       นางสุกัญญา กล่าวต่ออีกว่า ตนใช้เวลาอยู่ที่โรงพัก ประมาณ 12 ชั่วโมง แค่เรื่องหลานสาวตายไม่ได้อะไรเลย กลับบ้านมือเปล่า มาวันนี้ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ พ่อแม่ของคนตาย ได้มาแจ้งความกับ พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ เติมสุข พนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง ว่า ลูกสาวได้ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ตำรวจไม่รับแจ้ง อีกทั้ง ตนได้นำพยานมาให้ปากคำตำรวจกว่า 10 คน ตำรวจเรียกสอบปากคำเพียง 4 คน แต่เมื่อตำรวจอ่านสำนวนการสอบสวนให้ฟังพยานรู้เห็นเหตุการณ์มีแค่ 2 คน ทำให้ญาติไม่สบายใจ หลานสาวตายทั้งคน แต่มาแจ้งความที่โรงพักตำรวจบอกให้รอก่อนไม่ว่าง

       “มาวันนี้ต้องการให้ตำรวจดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และขอให้ความเป็นธรรมกับญาติผู้เสียหาย อย่าไปปกป้องคนผิด เพราะกลัวว่าเรื่องจะเงียบหายไป ที่สำคัญตำรวจก็ยังไม่ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ซึ่งทางผู้กำกับการ สภ.โนนดินแดง รับปากจะย้ายตำรวจที่ไม่รับแจ้งความไปอยู่ที่จังหวัด และจะเปลี่ยนพนักงานสอบสวนชุดใหม่ ทำหน้าที่แทน ใครมีเรื่องอะไรให้ไปร้องทุกข์ และทุกคนเป็นพยานให้ด้วย ส่วนผู้ต้องหาทราบว่ามีการมามอบตัวแล้ว 6 คน แต่ตำรวจบอกว่าเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา ก่อนที่จะปล่อยตัวไป” อาสาวผู้ตาย กล่าว

       ต่อมา พ.ต.อ.พิศิษฎ์ ศรีสุพล ผกก.สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้มาพบกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมรับปากจะดำเนินการตามที่ชาวบ้านร้องขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวน และย้ายตำรวจคนดังกล่าวออกนอกพื้นที่

       พ.ต.อ.พิศิษฎ์ กล่าวว่า ตนได้รายงานให้ พล.ต.ต.ประสิทธิ์ ทำดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ทราบเรื่องทั้งหมด และได้สั่งการให้ทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรไปยังตำรวจภูธรจังหวัด ก็จะมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ เติมสุข พนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง เจ้าของคดี มาช่วยราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัด พร้อมกับตั้งพนักงานสอบสวนชุดใหม่มาคุมคดีนี้แทน โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.ยงยุทธ พินิจการ รอง ผกก.สส.สภ.โนนดินแดง มาดุแลคดีนี้แทน ชาวบ้านก็พอใจ

       ผกก.สภ.โนนดินแดง กล่าวต่อว่า ชาวบ้านไม่พอใจตำรวจปล่อยตัวเด็กที่เป็นผู้ต้องหาไป ตามกฎหมายควบคุมไม่ได้หากมามอบตัว ทางตำรวจควบคุมตัวไว้ไม่ได้เพียงแจ้งข้อหาแล้วปล่อยตัวไป ตำรวจมีการรับแจ้งความตลอดและดำเนินการอย่างเต็มที่ ตามกฎหมายต้องมีพยานหลักฐานที่ชัดแจ้ง ชาวบ้านจะให้ตัดสินทันทีไม่ได้ อีกทั้งรอผลผ่าชันสูตรศพที่แน่ชัดอีกครั้ง เพราะมีพยานหลายปากยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ยืนยันทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

       ขณะที่ พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ เติมสุข พนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง เจ้าของคดี ที่ชาวบ้านไม่พอใจขอให้ย้าย กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่ รพ.โนนดินแดง แต่จากการสอบพยานแวดล้อมว่าเป็นเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย จึงเรียกสอบพยานให้ละเอียดก่อนว่าเป็นเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม หรือทำร้ายร่างกายกันแน่ จึงจะนำมาลงบันทึกประจำวันได้ แต่ชาวบ้านไม่เข้าใจ อย่างไรก็ตาม เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน และผู้บังคับบัญชา ตนก้พร้อมที่จะปฏิบัติตาม

       พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กล่าวต่อว่า รุ่งเช้าหลังเกิดเหตุได้มีญาติพาวัยรุ่นชาย 6 คน อายุระหว่าง 15-18 ปี มามอบ เนื่องจากตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย จึงได้สอบปากคำทั้งหมดไว้ พร้อมแจ้งข้อหา ร่”วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย” ก่อนจะปล่อยตัวไป

       โดยผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ในจำนวนนี้ 3 คน อายุไม่ถึง 18 ปี ได้ส่งสถานพินิจฯ ส่วนอีก 3 คน อายุเกิน 18 ปี จะได้ยื่นคำร้องขอศาลออกหมายขังต่อไป ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 1 คน ยังไม่มามอบตัว

       เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า วัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุอาจจะมารักชอบพอกับผู้ตาย เมื่อเห็นไปกับชายอื่นจึงความหึงหวงและรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุยังไม่มามอบตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป





“สงคราม ๙ ทัพ” ชี้ชะตาประเทศ ทหารไทยกลัวถูกลงครกโขลก พม่าหิวจนไม่มีแรงเดินกลับ
ประวัติ ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ
น้ำตกปิตุ๊โกร อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก
กลุ่มอนุรักษ์ฯ จ.ประจวบฯ ค้านถอนทะเบียนพื้นที่ชุ่มน้ำ-หวั่นเปิดช่องอุตสาหกรรมเหล็ก
ตำนานลานประหารดั้งเดิมในประเทศไทย
สะพานข้ามแม่น้ำแคว
’ร้อยเอ็ด’ลุยปฏิรูปการศึกษาเร่งกระจายอำนาจถึงโรงเรียน
ปิด‘พะเนินทุ่ง-แก่งกระจาน’ให้ธรรมชาติฟื้นตัว ล่องเรือแม่น้ำเพชร-ชมเขื่อนยังเปิดให้เที่ยวได้
กฟภ.สานต่อโรดแมปขยะ สร้างนวัตกรรมถังคัดแยกขยะ
อุทยานแห่งชาติเอราวัณ
พระนางเรือล่ม พระนางผู้เป็นที่รักยิ่งของพระพุทธเจ้าหลวง
การส่งเสริมการอ่าน
ผลวิจัยชี้ จบเกียรตินิยม ไม่ช่วยให้ทำงานเก่ง ดนตรี กีฬาสำคัญกว่า
เที่ยว 3 ภูเมืองเลย สัมผัสอัศจรรย์บนยอดภู
วันสถาปนา กรุงเทพมหานคร
อาสาฬหบูชานี้ เที่ยวเมืองโบราณฟรี
แนะนำวิธีเรียนเก่ง article
เด็กไทยสุดเจ๋งติดอันดับ2 แข่งคณิตศาสตร์โลก2015
เที่ยวง่ายๆ ธรรมชาติภูเขาน้ำตกที่ เขื่อนภูมิพล
เล่าเรื่องที่มาของสิงห์หน้าพระธาตุอันเป็นเอกลักษณ์ของดินแดนล้านนา....
ปัญหาการจัดการศึกษาของไทย
ฟังเพลงสากลฮิต 24 ชม article
เพลงลูกทุ่ง article
ฟังเพลงสติง (ฮิต) 24ชม. article
ชวนเที่ยวเมืองเลย กับงานประเพณีบุญหลวง และการละเล่นผีตาโขน
สมศ.เผยผลประเมินการศึกษาไทย 5 ปีล่าสุดไร้คุณภาพ เหตุครูไม่พอ-คุณภาพต่ำ
ให้ไว...ซากูระเมืองไทยบานถึงสิ้นเดือน ม.ค.นี้ ประทับใจดอกนางพญาเสือโคร่ง “ภูลมโล” article
มรดกโลก 5 แหล่งของไทย article
อเมริกาส่งคืนโบราณวัตถุยุคบ้านเชียงกว่า 500 ชิ้นให้ไทย article
งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว 2557 article
เด็กไทยคว้าเหรียญทอง
ประวัติความเป็นมาของจังหวัดกาญจนบุรี
การศึกษาในประเทศไทย
แหล่งโบราณคดีบ้านเชียง ที่อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี article
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา article
แหล่งมรดกโลกในไทย article
ตัดนาฏศิลป์จากหลักสูตร ฟังไม่ได้ศัพท์ฯ
"โครงการศึกษาและพัฒนาคุณภาพ/รูปแบบผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดกาญจนบุรี"
สินค้า OTOP GO INTER ภาคตะวันตก
เวทีเสวนา อป.มช. จังหวัดกาญจนบุรีร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคมเยาวชน”
แถลงข่่าว จัดงานกินกุ้งแม่น้ำแม่กลอง 4-5 พ.ค.56
สนง.ขนส่งกจ. เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กต จังหวัดกาญจนบุรี
หนุ่มหล่อกะซวกดับตีปากฉีก! เหตุ'ชู้สาว'
จุฬาฯเวนคืน"21ไร่" อุเทนถวายยื่นทบทวน
วันนักข่าว ชมรมนักข่าว จ.สมุทรสงคราม
คดี ปรส.หมดอายุความ ปี 2556 ทำชาติเสียหาย 8 แสนล้าน
ไอ้โม่งฟัน ผอ.โรงเรียนพยาบาลเจอยิงสวน
ยิงสวน10ไอ้โม่งบุกรร.พยาบาล ดับ1
โจรใต้ ไล่ยิงเมียตชด.ดับ
ปราจีน 2มือปืนบุกยิงเซียนพระเครื่องดับคาห้องเช่า
เทศบาลเมืองกาญจนบุรีจัดพิธียกช่อฟ้าศาลหลักเมือง
เวนคืน 2 ฝั่งแม่น้ำ ตำแหน่งเดิมทุกจุด 11 สะพานข้ามเจ้าพระยา
โจรใต้บึมร้านทองยะลา กวาด4แสน
เจ้าสำนักยันต์ หื่่น ชกท้องข่มขืนดญ. ม.2
รถตู้กรุงเทพ-กาญจน์ ซิ่งชน10ล้อดับ1
ดร.เสรี' เตือน ปชป.อย่าผยองกับชัยชนะต้องล้างภาพดีแต่พูด
รถคันแรกเริ่มเบี้ยวไฟแนนซ์-ผิดเงื่อนไขต้องคืนเงิน
นนทบุรี-โครงการคลายเครียดเพื่อสุขภาพ การกุศล
ครบรอบการก่อตั้งสมาคมนักหนังสือพิมพ์ปีที่ 42
มอบทุนการศึกษา บุตร-ธิดา สนพท.
กำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ส. 2556
90 ปี โรงเรียนวัดหวายเหนียว "ปุญสิริวิทยา"
งานพระธาตุนาดูน บึ้ม!กลางคอนเสิร์ต"โปงลางสะออน"เจ็บเพียบ!
"สุเทพ-มาร์ค"ทวงบุญคุณ"ช่อง3-สรยุทธ"
ผู้สมัครอิสระ เผาโลงประชดโพลชี้นำ
อภิสิทธิ์ ปัดสมรู้ผอ.เขต สวมสิทธิ์ชื่อผี
อภิสิทธิ์ แฉ พท.หวังขยายผลชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ นิรโทษ 'ทักษิณ'!
ดาบตำรวจปืนไว ดวลดับแว้น
6วัยรุ่นไล่ฆ่าปวช. แทงคว่ำ-ชิงจยย.
อ.นิติฯ ตบทอมคว่ำ แค่จอดรถขวางทาง
นักปั่นรอบโลก 2 ผัวเมีย ถูกรถชนตายในไทย
เปิดใจอดีตอาร์เคเค เข้าร่วม"ม.21"
นำร่องสร้าง60สภ. 27กพ.เคาะแจ้งพีซีซีฉ้อโกง
เอแบคแนะกกต.ร่วมมือตร.สกัดวิชามาร ระวังโพลเทียม
สรยุทธจี้ ก.ข.ร. หาตัวการสั่ง ห้ามทำธุรกรรมกับไร่ส้ม
ผบ.ทบลงใต้กำชับจนท.อย่าเผลอ
สตง.ลุยเชือดผู้บริหารเอี่ยวทุจริต อีสท์วอเตอร์ เปิดทาง
นครศรีธรรมราช คลิปเด็กสาวรุมตบเพื่อน ปมแย่งผู้ชาย
สั่งเก็บป้าย 'ชูวิทย์' แฉ ทุจริตโรงพัก ด่วน
พล.อ.เปรม อัญเชิญน้ำหลวงอาบศพ พล.ต.สนั่น
ปัตตานีวอด คนร้ายป่วนไม่เลิก! วางระเบิดเผาห้างไดอาน่ามินิมาร์ท
ลดภาระ LPG ตรึงราคาถึงมีนาคม 2556
โอเน็ต ยกเลิกฟรี 24 คะแนนวิทย์
แทงอาจารย์จุฬา-มุ่งปมขัดแย้งนศ.
นราฯ - จนท.เค้น3ชายสอบโยงถล่มฐานบาเจาะ-ยึดกระบะ
รถแอลพีจีเกิดเหตุบ่อยจ่อเลิกจดทะเบียน หนุนใช้ก๊าซเอ็นจีวี
เอม ฟ้องแหลกแก๊งตำรวจนอกรีต
นราธิวาส-ปัตตานี เคอร์ฟิว24ชม.!
น.ศ.แก้ผ้าประท้วงค้านนำมหาลัยออกนอกระบบ
โจรทุบรถ 'นุ้ย สุจิรา' ไม่รอด พบก่อคดีมาโชกโชน
ภูเก็ต-จับเรือลักลอบขนน้ำมันเถื่อน
ครูมัธยม แยกพ้นสพฐ. ปัญหาเยอะ กระทบ"คุณภาพเด็ก"
จดทะเบียนแรงงานต่างด้าว เส้นตาย 16 มี.ค.
มาครับชาบู ชาวเน็ตถาม พระฉันปิ้งย่าง กลางห้างได้?
ทุจริตสร้างโรงพัก 396 แห่ง สุเทพ เเจงไม่เกี่ยวข้อง
โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายกาญจนบุรี - ชายแดนไทย/พม่า (บ้านพุน้ำร้อน)
คดีทายาทกระทิงแดงชนตำรวจตาย 5 เดือน ไม่คืบ
กำนันเป๊าะ หนี 7 ปี ติดคุก 30 ปี
ลำปาง - พายุลูกเห็บถล่มไฟดับทั้งตำบล



เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน