ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส-สาวโคโยตี้เครียดจัดผูกคอตาย.แบบสุดสยองขวัญ

จ.นราธิวาส-สาวโคโยตี้เครียดจัดผูกคอตาย.แบบสุดสยองขวัญ

 

สาวโคโยตี้โก-ลกเครียดไม่มีเงินใช้โจรใต้ก็ป่วนจนเศรษฐกิจทรุด ตัดสินใจผูกคอตาย

       เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.54 ร.ต.อ. นพดล ดิเรกวัฒนสาร ร้อยเวร สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายภายในหอพักไม่มีชื่อ ห้องหมายเลข 06 ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1/45 ถ.ชลธารเขต เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก จำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       เจ้าหน้าที่พบภาพอันน่าหดหู่ที่ผู้ตายใช้ผ้าเช็ดตัวสีแดงผูกโยงไว้กับเหล็กดัดของช่องลมบานประตู แล้วใช้ผ้าผืนดังกล่าวมาคล้องคอ โดยที่บริเวณพื้นห้องหน้าประตูปลายเท้าของผู้ตาย มีเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งวางอยู่อีก 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ ทราบชื่อคือ น.ส.หนึ่งฤทัย พวงแก้ว อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ จ.สุรินทร์ ซึ่งมีอาชีพเป็นสาวโคโยตี้โรงแรมดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก โดยที่บริเวณข้อมือซ้ายมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

       จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งทราบว่า ผู้ตายในช่วงประมาณ 1 เดือนก่อนที่จะเสียชีวิต มีอาการเครียดอย่างหนัก เนื่องจากไม่มีแขกเดินทางมาใช้บริการ อันด้วยเหตุผลมาจากความหวาดกลัวจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ทำให้ผู้ตายเงินขาดมือและมีเงินไม่เพียงพอที่จะหาส่งทางบ้าน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ยากจน และก่อนที่ผู้ตายจะตัดสินใจผูกคอตายนั้น หลังจากที่ผู้ตายเลิกงานได้เดินทางกลับหอพักและเกิดอาการเครียดอย่างหนัก ได้ใช้ของมีคมกรีดที่บริเวณข้อมือซ้ายเพื่อทำร้ายตัวเองให้เสียชีวิต จากการเสียเลือดมากแต่ผู้ตายเกิดความเจ็บปวด จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้ผ้าเช็ดตัวผูกคอตายแทนในที่สุด








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน