ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ ปล้นปลัดสะท้านกรุงเขย่าคมนาคม

กรุงเทพ ปล้นปลัดสะท้านกรุงเขย่าคมนาคม

  

   

เหตุการณ์มหากาพย์ปล้นสะท้านกรุง ที่มีมูลค่าทรัพย์สินของการถูกโจรกรรมครั้งนี้ สูงหลายร้อยล้านบาท ถูกตีแผ่สู่สังคมให้รับทราบ เคียงคู่กับปัญหาอุทกภัยที่ค่อย ๆ ถาโถมหลั่งไหลเข้ามาสู่กรุงเทพมหานคร

เรื่องที่กล่าวข้างต้น ก็คือเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายใช้รถกระบะ 4 ประตู โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ บุกปล้นคฤหาสน์ของ “นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม” ปลัดกระทรวงคมนาคม ตั้งอยู่เลขที่ 77 ซอยลาดพร้าว 64 แยก 2 แขวง-เขตวังทองหลาง ซึ่งลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น  2 หลัง ห่างกัน 100 เมตร มีทางเดินปูด้วยกระเบื้องเชื่อมกันอยู่บนเนื้อที่ 150 ตารางวา รั้วสูง 2.5 เมตร เมื่อช่วงขึ้นวันใหม่ของวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา อาศัยช่วงเจ้าของบ้านไปร่วมงานแต่งงานลูกสาว ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน ถนนวิทยุ คนร้ายได้บุกจับสาวใช้ในบ้าน 2 คน มัดมือก่อนบังคับให้พาไปที่ห้องนอนของปลัดสุพจน์ โดยไม่สนใจทรัพย์สินอย่างอื่น ก่อนจะเปิดตู้เสื้อผ้าซึ่งมีกระเป๋าใส่เงินไว้หลายใบอยู่ในตู้ คนร้ายได้หิ้วกระเป๋าเงินไปจำนวนหนึ่ง แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

หลังเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ โดยบอกว่ายังไม่มีรายละเอียด ต้องรอให้เจ้าของบ้านตรวจสอบทรัพย์สินอีกครั้ง ว่ามีสิ่งใดหายไปบ้าง และมีมูลค่าเท่าไหร่

การปล้นครั้งนี้ จะเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย หากทรัพย์สินที่กลุ่มโจรทมิฬได้ไปนั้น ไม่สูงเกินกว่าหลักสิบล้านบาท ที่สำคัญเป็นเรื่องที่น่าแปลก เมื่อผู้เสียหาย พยายามบ่ายเบี่ยงประเด็นหลักทรัพย์ที่สูญหายไปจนเป็นที่น่าสงสัย รวมทั้งบอกต่อมาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด คล้ายพยายามปกปิดเรื่องราวบางอย่างเอาไว้ แม้กระทั่งหลังเกิดเรื่องพยายามโทรศัพท์ ติดต่อนายตำรวจระดับสูงนายหนึ่งเพื่อขอร้องให้ทำเรื่องนี้ให้เงียบที่สุด แต่ปรากฏว่าเรื่องเกิดแดงขึ้นมาเพราะคนรับใช้ผู้ซื่อสัตย์โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบกลายเป็นคดีปล้นทรัพย์ จนในที่สุดปลัดสุพจน์ ต้องออกมา
ยอมรับว่าเงินสูญหายไป 5 ล้านบาท เป็นเงินค่าสินสอดแต่งงานลูกสาวเท่านั้น และยังยืนยันในการเข้าให้ปากคำกับตำรวจในฐานะผู้เสียหาย ว่าเงินที่ถูกปล้นไปมีแค่ 5 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ 6 วัน ตำรวจสามารถติดตามจับคนร้ายได้ 2 คน ได้แก่ นายสิงห์ทอง หรือไก่ ใจชมชื่น อายุ 44 ปี และนายเสาร์แก้ว หรือแก้ว นามวงศ์ อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ พร้อมของกลางเงินสด 2,822,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 2 เส้น อุปกรณ์ตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ เครื่องช็อตไฟฟ้า 3 อัน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โดยกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การจับกุม เนื่องจากพลเมืองดีแจ้งเบาะแสมา ถึงพฤติกรรมการร่ำรวยผิดปกติของทั้งคู่

และจากแนวทางการสืบสวนสอบสวน ทำให้สังคมตะลึงถึงมูลค่าทรัพย์สินการโจรกรรมเข้าไปอีก เมื่อมีการอ้างว่า ได้ร่วมกับพวกที่ยังหลบหนี ประกอบด้วย นายวีระศักดิ์ หรือ โก้ เชื่อลี อายุ 36 ปี หัวหน้าแก๊ง นายพงษ์ศักดิ์ หรือ เจี๊ยบ นามวงศ์ อายุ 35 ปี นายสมบูรณ์ หรือบูรณ์ ริยะเทน อายุ 40 ปี และนายคำนวณ หรือนวน เมฆน้อย อายุ 38 ปี ร่วมกระทำผิดด้วย โดยเงินที่ได้จากการปล้นครั้งนี้มีทั้งหมดกว่า 200 ล้านบาท เบื้องต้น นายวีระศักดิ์ ได้ให้เงิน 15 ล้านบาท มาแบ่งกันใช้ไปก่อน ส่วนเงินสดที่เหลือ นายวีระศักดิ์ เป็นคนเก็บไว้ แล้วจะนำมาแบ่งกันภายหลัง โดยตกลงกันว่าเงินที่ได้มาทั้งหมด 50 เปอร์เซ็นต์ แบ่งให้ลูกพี่ของนายวีระศักดิ์ ซึ่งเป็นข้าราชการคนหนึ่ง ส่วน 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นของนายวีระศักดิ์ อีก 20 เปอร์เซ็นต์แบ่งพวกตนที่เหลือ

ที่สำคัญ 2 คนร้ายยังให้การอีกว่า ในตู้เสื้อผ้าที่บ้านของปลัดสุพจน์ ยังมีเงินสดใส่ไว้ในกระเป๋าอีกหลายใบจำนวนไม่ต่ำกว่า 700-1,000 ล้านบาท จึงเป็นการจุดชนวนให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ตรวจสอบการทุจริตของข้าราชการ ตำรวจ รวมทั้งประชาชนทั่วไปสงสัยว่าถ้าเป็นจริงเช่นนั้นแล้ว ข้าราชการระดับปลัดประทรวงคมนาคม เอาเงินสดมากมายก่ายกองขนาดนั้นมาจากไหน จึงเกิดการติดตามหาที่มาที่ไปของเงินจำนวนดังกล่าวขึ้น เพราะจากการที่นายสุพจน์ ให้การว่า เงินถูกปล้นไป 5 ล้าน กับเงินของกลางที่ตำรวจตามยึดได้จากผู้ต้องหามีถึง 18ล้านบาท มันขัดกับที่ปลัดสุพจน์ ให้การไว้อย่างสิ้นเชิง หลายฝ่ายจึงเชื่อว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำแน่นอน

ต่อมา พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผบ.ตร. ได้แฉถึงขบวนการปล้นอุกอาจครั้งนี้ด้วยว่า คนร้ายได้ร่วมวางแผนมานานนับปี เช่าอพาร์ตเมนต์รายวันชั้นสูงสุดใกล้ที่เกิดเหตุดูลาดเลาไว้รอ นายวีระศักดิ์ ติดต่อมาว่าเตรียมอุปกรณ์ในการลงมือครบถ้วนแล้ว พร้อมที่จะลงมือได้โดยใช้เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ เครื่องตัดสัญญาณกล้องวงจรปิด เครื่องตัดสัญญาณประตูเลื่อนหน้าบ้าน หมวกไอ้โม่งไหมพรมสีดำ ถุงมือสีดำ เครื่องช็อตไฟฟ้า วิทยุสื่อสาร ชะแลงเหล็ก วันเกิดเหตุ นายวีระศักดิ์ ได้ขับรถกระบะวีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กฉ 1166 กาญจนบุรี มารับนายสิงห์ทอง กับพวกที่เหลืออยู่ที่ห้องพักของ นายสิงห์ทอง ก่อนไปหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ใช้เครื่องตัดสัญญาณทั้งหมด และให้นายสิงห์ทอง ลงไปเปิดประตูรั้วเข้าไปจับแม่บ้าน 2 คน มาอยู่ในห้องครัวมัดมือแล้วพานำขึ้นไปในห้องนอนแล้วเปิดตู้เสื้อผ้า กรีดกระเป๋าเอาเงินใส่กระสอบที่เตรียมมา แล้วแยกย้ายกันหลบหนี

หลังจากจับกุมผู้ต้องหา 2 คนแรกมาขยายผลการสอบสวนแล้ว จึงตามจับ นายสมบูรณ์ ริยะเทน นายวนัญกฤติ บุตรกัญหา นายบุญสืบ โจมกัน และนายวุฒิชัย พันธวารี ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้ในเวลาต่อมา พร้อมเงินของกลางที่ยึดมาได้ทั้งหมด 18 ล้านบาท อีกทั้งสามารถกดดันให้ นายชยธัช หรือเอก จันทร์ผ่อง  อายุ 33 ปี ลูกชายอดีตเลขานุการของปลัดสุพจน์ ที่ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการปล้น จากสาเหตุการโกรธแค้น ที่แม่บังเกิดเกล้าของตนเอง ถูกบีบให้พ้นจากตำแหน่ง จนต้องเออร์ลี่รีไทร์ออกจากงาน  ติดต่อเข้ามอบตัวพร้อมผู้เป็นแม่ โดยนายเอกให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าเป็นคนบอกข้อมูลเกี่ยวกับบ้านของนายสุพจน์จริง แต่ไม่ได้เป็นคนสั่งการให้เข้าไปปล้น และไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วย ส่วนผู้เป็นแม่นั้น พยานหลักฐานยังสาวไปไม่ถึง

ในเวลาต่อมาอีกไม่นาน นายประพันธ์ เรียงเครือ อีกหนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันปล้นบ้านปลัดกระทรวงคมนาคม จะเข้ามอบตัวเพิ่มอีกคน โดยเมื่อตอนติดต่อเข้ามอบตัวอ้างว่ามีเงินสด 9 ล้านบาทที่ได้แบ่งมาคืนให้ด้วย แต่พอเข้ามอบตัวแล้ว นายประพันธ์ ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่าเงิน 9 ล้าน ที่เคยบอกไว้ ไม่มีจริง เป็นเพียงคำกล่าวโคมลอยเล่นกับเพื่อนสนิทที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ แม้ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ พร้อมกับนำหลวงพ่อโสธร มาให้นายประพันธ์ สาบานแสดงความบริสุทธิ์ด้วย

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ประกอบด้วย นายวีระศักดิ์ หัวหน้าแก๊ง นายพงษ์ศักดิ์ และนายคำนวณ ชุดสืบสวนเริ่มรู้เบาะแสของทั้งหมดแล้ว โดยนายวีระศักดิ์ ยังคงกบดานอยู่ในประเทศลาว เนื่องจากเคยประกอบธุรกิจเกี่ยวกับไม้ ระหว่างไทยกับลาว จนเคยชินพื้นที่ และหลบหนีไปมาระหว่างแขวงคำม่วน กับหลวงพระบาง พร้อมใช้เงินที่ได้มามหาศาล ว่าจ้างคนลาวหาข่าวให้เพื่อใช้ในการหลบหนี ตำรวจยังเชื่อว่า นายคำนวณ หนีไปหลบซ่อนอยู่ด้วยแล้ว ร้อนถึง พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ ผบช.ภ.4 และ พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บช.น. สนธิกำลังเข้าร่วมกับตำรวจลาว ในการเร่งตามล่าชนิดพลิกแผ่นดิน เนื่องจากเชื่อว่า หากได้ตัวนายวีระศักดิ์ จะทำให้คดีคลี่คลายไปได้ อีกทั้งสาวไปถึงจอมบงการที่อยู่เบื้องหลังได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถเปิดโปงเส้นทางรวยผิดปกติได้กระจ่างแจ้ง ส่วนนายพงษ์ศักดิ์ นั้น ชุดสืบสวนเชื่อว่า หลบหนีอยู่ภาคเหนือตอนบน ซุกซ่อนไปมาระหว่าง จ.เชียงราย เชียงใหม่ และพะเยา

พิษของการปล้นครั้งนี้ ส่งผลให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย สลัดปากกาเซ็นคำสั่งให้ปลัดสุพจน์ เข้าช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรีทันที พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวน ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. จะสอบสวน นายสุพจน์ อีกทั้งสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ตรวจสอบเรื่องการฟอกเงินด้วย

โดยล่าสุด ป.ป.ช. ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ดำเนินการเอาผิดกับ นายสุพจน์ เรื่องร่ำรวยผิดปกติ ทุจริตในหน้าที่ และหาที่มาที่ไปของเงิน โดยมุ่งปมไปที่สายรัดเงินที่ตรวจเจอในบ้านพัก และเงินของกลาง เบื้องต้นพบว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ในเขต 3 จังหวัดปริมณฑล และโยงใยไปถึงบริษัทรับเหมาใหญ่แห่งหนึ่ง ขณะเดียวกัน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.คมนาคม ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงควบคู่กับ ป.ป.ช.ไปด้วย มี นายธงทอง จันทรางศุ เป็นหัวหน้า เร่งตรวจสอบตอบโจทย์ข้อสงสัยของประชาชน รวมทั้งเพื่อความโปร่งใสขององค์กร

นอกจากนี้ ไปเข้าทางของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี จึงนำเรื่องไปแฉในสภาซ้ำอีกดอก ว่าเงินมหาศาลนี้เอี่ยวกับโครงการรถไฟฟ้าหลากสี และมีการโยงใยไปถึงนายใหญ่ของนายสุพจน์ รวมทั้ง รมว.คมนาคม คนเก่า ร้อนถึง นายโสภณ ซารัมย์ อดีต รมว.คมนาคม ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ต้องออกมาแถลงข่าวโต้ตอบ ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมขู่จะฟ้องกลับ ร.ต.อ.เฉลิม ด้วย

และแม้คดีมหากาพย์ปล้นบ้านนายสุพจน์ ครั้งนี้ จะยังไม่สู่ปลายทางแห่งความสว่าง และแน่นอนจะต้องสืบสาวต่อไปว่า เงินในบ้านจำนวนมหาศาล ท่านปลัดได้มาจากที่ใด และทำไมจึงเก็บเงินสดจำนวนมากเช่นนั้นไว้ในบ้าน จึงทำให้ทุกวันนี้ คดีปล้นปริศนาสะท้านกรุงคดีนี้ ประชาชนทั้งประเทศจึงเฝ้าจับตามองและให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดยหวังเพียงอย่างเดียวว่า คดีนี้จะไม่มีมวยล้มต้มคนดู และตราบใดก็ตามที่สามารถลากคอผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีได้แล้ว คดีนี้จะถึงจุดจบ ซึ่งไม่แน่อาจสาวไปถึงจอมบงการ ตลอดจนขุมทรัพย์มหาศาล และเส้นทางรวยผิดปกติ จะถูกตอบโจทย์ให้กับประชาชนได้อย่างสมบูรณ์  ซึ่งถือได้ว่า เป็นคดีที่น่าติดตามอย่างยิ่ง!!!.





“สงคราม ๙ ทัพ” ชี้ชะตาประเทศ ทหารไทยกลัวถูกลงครกโขลก พม่าหิวจนไม่มีแรงเดินกลับ
ประวัติ ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ
น้ำตกปิตุ๊โกร อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก
กลุ่มอนุรักษ์ฯ จ.ประจวบฯ ค้านถอนทะเบียนพื้นที่ชุ่มน้ำ-หวั่นเปิดช่องอุตสาหกรรมเหล็ก
ตำนานลานประหารดั้งเดิมในประเทศไทย
สะพานข้ามแม่น้ำแคว
’ร้อยเอ็ด’ลุยปฏิรูปการศึกษาเร่งกระจายอำนาจถึงโรงเรียน
ปิด‘พะเนินทุ่ง-แก่งกระจาน’ให้ธรรมชาติฟื้นตัว ล่องเรือแม่น้ำเพชร-ชมเขื่อนยังเปิดให้เที่ยวได้
กฟภ.สานต่อโรดแมปขยะ สร้างนวัตกรรมถังคัดแยกขยะ
อุทยานแห่งชาติเอราวัณ
พระนางเรือล่ม พระนางผู้เป็นที่รักยิ่งของพระพุทธเจ้าหลวง
การส่งเสริมการอ่าน
ผลวิจัยชี้ จบเกียรตินิยม ไม่ช่วยให้ทำงานเก่ง ดนตรี กีฬาสำคัญกว่า
เที่ยว 3 ภูเมืองเลย สัมผัสอัศจรรย์บนยอดภู
วันสถาปนา กรุงเทพมหานคร
อาสาฬหบูชานี้ เที่ยวเมืองโบราณฟรี
แนะนำวิธีเรียนเก่ง article
เด็กไทยสุดเจ๋งติดอันดับ2 แข่งคณิตศาสตร์โลก2015
เที่ยวง่ายๆ ธรรมชาติภูเขาน้ำตกที่ เขื่อนภูมิพล
เล่าเรื่องที่มาของสิงห์หน้าพระธาตุอันเป็นเอกลักษณ์ของดินแดนล้านนา....
ปัญหาการจัดการศึกษาของไทย
ฟังเพลงสากลฮิต 24 ชม article
เพลงลูกทุ่ง article
ฟังเพลงสติง (ฮิต) 24ชม. article
ชวนเที่ยวเมืองเลย กับงานประเพณีบุญหลวง และการละเล่นผีตาโขน
สมศ.เผยผลประเมินการศึกษาไทย 5 ปีล่าสุดไร้คุณภาพ เหตุครูไม่พอ-คุณภาพต่ำ
ให้ไว...ซากูระเมืองไทยบานถึงสิ้นเดือน ม.ค.นี้ ประทับใจดอกนางพญาเสือโคร่ง “ภูลมโล” article
มรดกโลก 5 แหล่งของไทย article
อเมริกาส่งคืนโบราณวัตถุยุคบ้านเชียงกว่า 500 ชิ้นให้ไทย article
งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว 2557 article
เด็กไทยคว้าเหรียญทอง
ประวัติความเป็นมาของจังหวัดกาญจนบุรี
การศึกษาในประเทศไทย
แหล่งโบราณคดีบ้านเชียง ที่อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี article
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา article
แหล่งมรดกโลกในไทย article
ตัดนาฏศิลป์จากหลักสูตร ฟังไม่ได้ศัพท์ฯ
"โครงการศึกษาและพัฒนาคุณภาพ/รูปแบบผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดกาญจนบุรี"
สินค้า OTOP GO INTER ภาคตะวันตก
เวทีเสวนา อป.มช. จังหวัดกาญจนบุรีร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคมเยาวชน”
แถลงข่่าว จัดงานกินกุ้งแม่น้ำแม่กลอง 4-5 พ.ค.56
สนง.ขนส่งกจ. เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กต จังหวัดกาญจนบุรี
หนุ่มหล่อกะซวกดับตีปากฉีก! เหตุ'ชู้สาว'
จุฬาฯเวนคืน"21ไร่" อุเทนถวายยื่นทบทวน
วันนักข่าว ชมรมนักข่าว จ.สมุทรสงคราม
คดี ปรส.หมดอายุความ ปี 2556 ทำชาติเสียหาย 8 แสนล้าน
ไอ้โม่งฟัน ผอ.โรงเรียนพยาบาลเจอยิงสวน
ยิงสวน10ไอ้โม่งบุกรร.พยาบาล ดับ1
โจรใต้ ไล่ยิงเมียตชด.ดับ
ปราจีน 2มือปืนบุกยิงเซียนพระเครื่องดับคาห้องเช่า
เทศบาลเมืองกาญจนบุรีจัดพิธียกช่อฟ้าศาลหลักเมือง
เวนคืน 2 ฝั่งแม่น้ำ ตำแหน่งเดิมทุกจุด 11 สะพานข้ามเจ้าพระยา
โจรใต้บึมร้านทองยะลา กวาด4แสน
เจ้าสำนักยันต์ หื่่น ชกท้องข่มขืนดญ. ม.2
รถตู้กรุงเทพ-กาญจน์ ซิ่งชน10ล้อดับ1
ดร.เสรี' เตือน ปชป.อย่าผยองกับชัยชนะต้องล้างภาพดีแต่พูด
รถคันแรกเริ่มเบี้ยวไฟแนนซ์-ผิดเงื่อนไขต้องคืนเงิน
นนทบุรี-โครงการคลายเครียดเพื่อสุขภาพ การกุศล
ครบรอบการก่อตั้งสมาคมนักหนังสือพิมพ์ปีที่ 42
มอบทุนการศึกษา บุตร-ธิดา สนพท.
กำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ส. 2556
90 ปี โรงเรียนวัดหวายเหนียว "ปุญสิริวิทยา"
งานพระธาตุนาดูน บึ้ม!กลางคอนเสิร์ต"โปงลางสะออน"เจ็บเพียบ!
"สุเทพ-มาร์ค"ทวงบุญคุณ"ช่อง3-สรยุทธ"
ผู้สมัครอิสระ เผาโลงประชดโพลชี้นำ
อภิสิทธิ์ ปัดสมรู้ผอ.เขต สวมสิทธิ์ชื่อผี
อภิสิทธิ์ แฉ พท.หวังขยายผลชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ นิรโทษ 'ทักษิณ'!
ดาบตำรวจปืนไว ดวลดับแว้น
6วัยรุ่นไล่ฆ่าปวช. แทงคว่ำ-ชิงจยย.
อ.นิติฯ ตบทอมคว่ำ แค่จอดรถขวางทาง
นักปั่นรอบโลก 2 ผัวเมีย ถูกรถชนตายในไทย
เปิดใจอดีตอาร์เคเค เข้าร่วม"ม.21"
นำร่องสร้าง60สภ. 27กพ.เคาะแจ้งพีซีซีฉ้อโกง
เอแบคแนะกกต.ร่วมมือตร.สกัดวิชามาร ระวังโพลเทียม
สรยุทธจี้ ก.ข.ร. หาตัวการสั่ง ห้ามทำธุรกรรมกับไร่ส้ม
ผบ.ทบลงใต้กำชับจนท.อย่าเผลอ
สตง.ลุยเชือดผู้บริหารเอี่ยวทุจริต อีสท์วอเตอร์ เปิดทาง
นครศรีธรรมราช คลิปเด็กสาวรุมตบเพื่อน ปมแย่งผู้ชาย
สั่งเก็บป้าย 'ชูวิทย์' แฉ ทุจริตโรงพัก ด่วน
พล.อ.เปรม อัญเชิญน้ำหลวงอาบศพ พล.ต.สนั่น
ปัตตานีวอด คนร้ายป่วนไม่เลิก! วางระเบิดเผาห้างไดอาน่ามินิมาร์ท
ลดภาระ LPG ตรึงราคาถึงมีนาคม 2556
โอเน็ต ยกเลิกฟรี 24 คะแนนวิทย์
แทงอาจารย์จุฬา-มุ่งปมขัดแย้งนศ.
นราฯ - จนท.เค้น3ชายสอบโยงถล่มฐานบาเจาะ-ยึดกระบะ
รถแอลพีจีเกิดเหตุบ่อยจ่อเลิกจดทะเบียน หนุนใช้ก๊าซเอ็นจีวี
เอม ฟ้องแหลกแก๊งตำรวจนอกรีต
นราธิวาส-ปัตตานี เคอร์ฟิว24ชม.!
น.ศ.แก้ผ้าประท้วงค้านนำมหาลัยออกนอกระบบ
โจรทุบรถ 'นุ้ย สุจิรา' ไม่รอด พบก่อคดีมาโชกโชน
ภูเก็ต-จับเรือลักลอบขนน้ำมันเถื่อน
ครูมัธยม แยกพ้นสพฐ. ปัญหาเยอะ กระทบ"คุณภาพเด็ก"
จดทะเบียนแรงงานต่างด้าว เส้นตาย 16 มี.ค.
มาครับชาบู ชาวเน็ตถาม พระฉันปิ้งย่าง กลางห้างได้?
ทุจริตสร้างโรงพัก 396 แห่ง สุเทพ เเจงไม่เกี่ยวข้อง
โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายกาญจนบุรี - ชายแดนไทย/พม่า (บ้านพุน้ำร้อน)
คดีทายาทกระทิงแดงชนตำรวจตาย 5 เดือน ไม่คืบ
กำนันเป๊าะ หนี 7 ปี ติดคุก 30 ปี
ลำปาง - พายุลูกเห็บถล่มไฟดับทั้งตำบล



เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน