ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี ตร.จับนักค้ายาเสพติดระดับชาติ

จ.ปทุมธานี ตร.จับนักค้ายาเสพติดระดับชาติ

จนมุมแล้วนิพนธ์ หรือ"แดง เป็นต่อ"เสี่ยเต็นท์รถเครือข่ายยาบ้า"ฟูเฉิน" ตำรวจล็อกตัวได้ขณะกบดานในบ้าน"พันโท"ทัพภาค 3 นำรถติดป้ายราชการไปรับของจากแม่สายมาส่งที่อยุธยา ก่อนกระจายต่อให้เครือข่ายส่งเอเยนต์ โดยมีขาใหญ่คุกบางขวางเป็นคนประสานงาน และสั่งออร์เดอร์ หลังถูกตร.ตามแกะรอยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านปทุมธานี เผยของกลางล็อตใหญ่ที่ยึดได้หากทำงานสำเร็จจะได้ค่าจ้างถึง 24 ล้านบาท ด้าน ทบ.เต้นสั่งพักราชการพันโท ที่ถูกพาดพิงทันที "เฉลิม"สั่งขยายผลต่อทลายทั้งเครือข่าย

จากกรณีตำรวจตรวจพบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมหาศาลซุกอยู่ในบ้านเดี่ยวหมู่บ้านสัมมากร คลองสอง ถนนรังสิต นครนายก ของนางจริญญา หาญณรงค์ หรือลูกตาล อดีตรองนางสาวไทย พบว่าให้นายนิพนธ์ กันชาติ หรือ"แดง เป็นต่อ"อายุ 54 ปี เจ้าของเต็นท์ขายรถยนต์มือ2 ชื่อ"เป็นต่อ" เช่าเอาไว้ โดยสืบพบว่าเป็นเครือข่ายของ"ฟูเฉิน"นายชาญณรงค์ มูเซอ หรือเกษมทัศน์ ญาติ"ขุนส่า"อดีตราชายาเสพติด ตำรวจจึงขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้องจำนวนมาก เหลือเพียงนายนิพนธ์ ที่หลบหนีไปได้ นั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 25 ม.ค. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช. ภาค 1 นำกำลังพร้อมหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านบ้านเลขที่ 55/496 หมู่บ้านพฤกษ์ลดา 1 หมู่ 6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังได้เบาะแสว่าเป็นที่กบดานของนายนิพนธ์ ตามที่นายธัชกร หรือโจ๊ก ช่อสัตยธรรม สมุนมือขวาซึ่งช่วยดูแลเต็นท์ขายรถมือ 2 ซึ่งเป็น ธุรกิจบังหน้า และร่วมขนส่งยาเสพติดที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ให้การว่า พาลูกพี่มาหลบที่บ้านดังกล่าว เมื่อไปถึงพบนายนิพนธ์อยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงเข้าล็อกตัวและเข้าค้นภายในบ้านพักพบของกลางจำนวนหนึ่ง ก่อนพามาเค้นสอบขยายผลถึงเพื่อนร่วมแก๊งและเครือข่ายยาเสพติด ที่ศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 1

ต่อมาเวลา 14.00 น.พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ และพ.อ. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายนิพนธ์ อยู่บ้านเลขที่ 714 ถนนไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางเงินสด 303,500 บาท แหวนเพชร 3 วง

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์กล่าวว่า การจับกุมครั้ง นี้สืบเนื่องมาจาก วันที่ 20 ม.ค. ตำรวจพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งอยู่ภายในรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌบ-7510 กทม. ที่เสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนกั้นขอบทางถนนมอเตอร์เวย์ (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ต.คลองสี่ จ.ปทุมธานี ภายในรถยังพบกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กยี่ห้อโซนี่ มีเอกสารและบัตรประจำตัวสมาชิกองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ (สากล) ระบุชื่อนายนิพนธ์ กันชาติ อายุ 53 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กอ.รมน.ตำแหน่งปฏิบัติการปัญหาเส้นเขตแดน และการข่าวความมั่นคง (สากล) ออกโดยพล.ท.ปิติภาคย์ ป้อมนาค หัวหน้าคณะทำงานปัญหาเขตแดนสากล

"เจ้าหน้าที่จึงขยายผลตรวจค้นห้องพักของน.ส.จีรารัตน์ อินทรัตน์ อายุ 25 ปีแฟนสาวของนายนิพนธ์ ที่ออร์คิดคอนโดมิเนียม ย่านรัชดาฯ พบยาไอซ์อีกจำนวน 42 กรัม และพบเอกสารการเช่าบ้านบ้านเลขที่ 3 หมู่บ้านสัมมากร รังสิตคลอง 2 จึงได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้น กระทั่งมาพบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สืบทราบได้ว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่บ้านเลขที่ 55/496 หมู่บ้านพฤกษ์ลดา 1 จึงเข้าจับกุมตัวพร้อมของกลางดังกล่าว

ส่วนนายนิพนธ์ให้การรับสารภาพว่าลักลอบขนยาบ้ามานานแล้ว ทำมาตั้งแต่ปี 2549 โดยมีนายพีระยุทธ์ แพศย์สกล หรือตี๋ ที่รู้จักในเรือนจำบางขวางติดต่อให้ขนส่งจากชายแดน จ.เชียงราย มายังภาคกลาง รับค่าจ้างยาไอซ์กิโลละ 5 พันบาท ส่วนยาบ้าเม็ดละ 50 สตางค์ โดยจะรับออร์เดอร์มาจากนายฟูเฉิน แล้วนำรถไปรับที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมกันนี้นายนิพนธ์ซัดทอดว่าเพื่อนร่วมแก๊งอีกคนคือ พ.ท.ปิยะณัฐ เกตุจำรัส นายทหารสังกัดกองพันทหารช่าง กองทัพภาคที่ 3 ค่ายบรมไตรโลกนาถ ทำหน้าที่ขับรถตู้ติดป้ายหน่วยราชการไปรับยาเสพติดจากแม่สายมาส่งที่ย่านนวนคร หรือ จ.พระนคร ศรีอยุธยา

"ส่วนผมจะนำรถตู้อีกคันไปรอรับมาส่งต่อให้นายกอล์ฟ ลูกน้องนายฟูเฉิน ที่ย่านดอนเมือง จากนั้นนายกอล์ฟจะกระจายยาเสพติดให้ เอเยนต์ในเขตภาคกลางหรือกรุงเทพฯ ต่อมาก็มาเช่าบ้านที่ย่านปทุมธานี ไว้เป็นที่พักของเนื่องจากมีของให้ส่งจำนวนมาก โดยของกลางที่ตำรวจยึดได้นั้นถือว่าเป็นการขนส่งล็อตใหญ่ที่สุด ได้ค่าจ้างถึง 24 ล้านบาท ส่วนที่ผ่านมาเคยลักลอบขนมาแล้ว 6-7 ครั้ง" นายนิพนธ์ ให้การ

พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า สำหรับพ.ท.ปิยะณัฐ ที่ผู้ต้องหาให้การซัดทอดนั้น ผู้บังคับบัญชาสั่งให้พักราชการไว้แล้ว และจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งขยายผลจับกุมผู้ที่อยู่ในขบวนการและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งพลเรือนและทหารหรือตำรวจที่เกี่ยวข้อง มาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาจะได้ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสอบสวนพบว่านายพีระยุทธ์ หรือตี๋ ปัจจุบันต้องโทษในเรือนจำบางขวาง ซึ่งเป็นผู้ชักชวนให้นายนิพนธ์ มาร่วมขนส่งยาเสพติด จะคอยทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับฟูเฉิน และนายนิพนธ์ ในการเดินทางไปรับยาเสพติด รวมทั้งระบุเส้นทางนำของไปส่งให้เอเย่นต์ด้วย

ด้านร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าหลังจับผู้ต้องหาได้และพบข้อมูลว่ามีข้าราชการบางส่วนเกี่ยวข้องซึ่งไม่คาดคิดมา ก่อน แต่จะเป็นข้าราชการส่วนไหนนั้นเร็วๆ นี้คงรู้ แต่ยืนยันว่ามีข้าราชการเกี่ยวข้องโดยวิธีการซื้อคือสั่งจากคุกบางขวาง รู้ชื่อทั้งหมด พฤติกรรมเลวร้ายมาก ใช้วิธีโทรศัพท์ 3 สาย มีข้าราชการเป็นคนขนออกมาจากอยุธยา ผู้ต้องหาที่ถูกจับก็รับต่อมาเก็บไว้จนถึงคราวซวย ดังนั้นต้องกวาดล้างครั้งยิ่งใหญ่ ไม่มีเกรงใจใครทั้งนั้น

"บอกกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่ว่าจะเป็นข้าราชการส่วนไหนต้องจับและผมรับผิดชอบเอง แต่อย่าใส่ร้าย กลั่นแกล้ง อย่าไปหาหลักฐานพาดพิงโดยไม่เป็นจริง ดังนั้น จึงบอกว่าคุกพิเศษต้องมีขึ้น อย่ามาคัดค้าน เพราะในคุกมีอิทธิพล ผู้ต้องขังมีการพัฒนาจากโจรเป็นมหาโจร จึงต้องมีคุกพิเศษรองรับเพื่อให้ไปอยู่ต่างหาก ใช้ผู้คุมที่มีคุณภาพมากกว่าผู้คุมทั่วไป มีคุณภาพเอ็กซ์ตร้า" รองนายกฯ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีรายงานข่าวระบุข้าราชการที่เกี่ยวข้องเป็นทหารทำงานในกอ.รมน. ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ยังไม่ได้บอกว่าเป็นทหาร บอกแค่เป็นข้าราชการเท่านั้น แต่อีกไม่นานก็ทราบรายละเอียดทั้งหมด อย่างไรก็ตามยอมรับว่าทุกวันนี้มีการทำบัตรปลอมจำนวนมาก แม้แต่บัตรทำเนียบก็กลาด เกลื่อน ซึ่งต้องขอความร่วมมือข้าราชการทุกภาคส่วนว่า หากตำรวจเข้าตรวจค้นใครอย่าถือ ว่าไม่ให้เกียรติ เพราะพวกปลอมปนมาแอบอิง ย้ำว่ายังไม่ได้ระบุว่าเป็นข้าราชการหน่วยไหนแต่งานนี้ยาว ตอนนี้สามารถทราบโครงข่ายใหญ่ทั้งหมดแล้วแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวอีกว่า เราต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุคือต้นทางประเทศที่สามที่ผลิตและส่งมา เพราะตอนนี้เราแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เมื่อถามว่ามีนักการเมืองเกี่ยวข้องหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ถ้ามีเกี่ยวก็จับหมดแต่ต้องมีพยานหลักฐาน เมื่อถามว่าขณะนี้บ้านเรามีอาชญากรรมจำนวนมาก พกปืนไล่ยิงอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า เป็นเพราะรัฐบาลชุดที่แล้วอนุญาตให้นำปืนเข้ามาจำนวนมากหลายแสนกระบอก ซึ่งเคยอภิปรายเรื่องนี้แล้ว เชื่อว่าการนำเข้าปืนต้องมีคนได้ประโยชน์ ซึ่งเร็วๆ นี้ตนจะเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสังคายนาเรื่องนี้

พล.ต.ดิฏฐพร ศศะสมิต โฆษกกอ.รมน. ให้สัมภาษณ์กรณีนายนิพนธ์ มีบัตรประจำตัวกอ.รมน. ระบุเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการปัญหาเส้นเขตแดนและการข่าวความมั่นคงสากล ตรวจสอบอำนาจรัฐสากล นั้นว่ากอ.รมน.ไม่มีหน่วยงานนี้ในโครงสร้าง และการที่พบว่าบัตรของนายนิพนธ์ออกโดยพล.ท.ปิติภาคย์ ป้อมนาค ทำงานกอ.รมน. นั้นจากการตรวจสอบพบว่าบุคคลดังกล่าว เคยทำงานที่กอ.รมน.ตั้งแต่ปี 44-49 จริง แต่เกษียณไปแล้ว ตอนนี้ทางกอ.รมน.ไปแจ้งความและจะเร่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตามจับคนทำผิดมาลงโทษ





“สงคราม ๙ ทัพ” ชี้ชะตาประเทศ ทหารไทยกลัวถูกลงครกโขลก พม่าหิวจนไม่มีแรงเดินกลับ
ประวัติ ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ
น้ำตกปิตุ๊โกร อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก
กลุ่มอนุรักษ์ฯ จ.ประจวบฯ ค้านถอนทะเบียนพื้นที่ชุ่มน้ำ-หวั่นเปิดช่องอุตสาหกรรมเหล็ก
ตำนานลานประหารดั้งเดิมในประเทศไทย
สะพานข้ามแม่น้ำแคว
’ร้อยเอ็ด’ลุยปฏิรูปการศึกษาเร่งกระจายอำนาจถึงโรงเรียน
ปิด‘พะเนินทุ่ง-แก่งกระจาน’ให้ธรรมชาติฟื้นตัว ล่องเรือแม่น้ำเพชร-ชมเขื่อนยังเปิดให้เที่ยวได้
กฟภ.สานต่อโรดแมปขยะ สร้างนวัตกรรมถังคัดแยกขยะ
อุทยานแห่งชาติเอราวัณ
พระนางเรือล่ม พระนางผู้เป็นที่รักยิ่งของพระพุทธเจ้าหลวง
การส่งเสริมการอ่าน
ผลวิจัยชี้ จบเกียรตินิยม ไม่ช่วยให้ทำงานเก่ง ดนตรี กีฬาสำคัญกว่า
เที่ยว 3 ภูเมืองเลย สัมผัสอัศจรรย์บนยอดภู
วันสถาปนา กรุงเทพมหานคร
อาสาฬหบูชานี้ เที่ยวเมืองโบราณฟรี
แนะนำวิธีเรียนเก่ง article
เด็กไทยสุดเจ๋งติดอันดับ2 แข่งคณิตศาสตร์โลก2015
เที่ยวง่ายๆ ธรรมชาติภูเขาน้ำตกที่ เขื่อนภูมิพล
เล่าเรื่องที่มาของสิงห์หน้าพระธาตุอันเป็นเอกลักษณ์ของดินแดนล้านนา....
ปัญหาการจัดการศึกษาของไทย
ฟังเพลงสากลฮิต 24 ชม article
เพลงลูกทุ่ง article
ฟังเพลงสติง (ฮิต) 24ชม. article
ชวนเที่ยวเมืองเลย กับงานประเพณีบุญหลวง และการละเล่นผีตาโขน
สมศ.เผยผลประเมินการศึกษาไทย 5 ปีล่าสุดไร้คุณภาพ เหตุครูไม่พอ-คุณภาพต่ำ
ให้ไว...ซากูระเมืองไทยบานถึงสิ้นเดือน ม.ค.นี้ ประทับใจดอกนางพญาเสือโคร่ง “ภูลมโล” article
มรดกโลก 5 แหล่งของไทย article
อเมริกาส่งคืนโบราณวัตถุยุคบ้านเชียงกว่า 500 ชิ้นให้ไทย article
งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว 2557 article
เด็กไทยคว้าเหรียญทอง
ประวัติความเป็นมาของจังหวัดกาญจนบุรี
การศึกษาในประเทศไทย
แหล่งโบราณคดีบ้านเชียง ที่อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี article
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา article
แหล่งมรดกโลกในไทย article
ตัดนาฏศิลป์จากหลักสูตร ฟังไม่ได้ศัพท์ฯ
"โครงการศึกษาและพัฒนาคุณภาพ/รูปแบบผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดกาญจนบุรี"
สินค้า OTOP GO INTER ภาคตะวันตก
เวทีเสวนา อป.มช. จังหวัดกาญจนบุรีร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคมเยาวชน”
แถลงข่่าว จัดงานกินกุ้งแม่น้ำแม่กลอง 4-5 พ.ค.56
สนง.ขนส่งกจ. เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กต จังหวัดกาญจนบุรี
หนุ่มหล่อกะซวกดับตีปากฉีก! เหตุ'ชู้สาว'
จุฬาฯเวนคืน"21ไร่" อุเทนถวายยื่นทบทวน
วันนักข่าว ชมรมนักข่าว จ.สมุทรสงคราม
คดี ปรส.หมดอายุความ ปี 2556 ทำชาติเสียหาย 8 แสนล้าน
ไอ้โม่งฟัน ผอ.โรงเรียนพยาบาลเจอยิงสวน
ยิงสวน10ไอ้โม่งบุกรร.พยาบาล ดับ1
โจรใต้ ไล่ยิงเมียตชด.ดับ
ปราจีน 2มือปืนบุกยิงเซียนพระเครื่องดับคาห้องเช่า
เทศบาลเมืองกาญจนบุรีจัดพิธียกช่อฟ้าศาลหลักเมือง
เวนคืน 2 ฝั่งแม่น้ำ ตำแหน่งเดิมทุกจุด 11 สะพานข้ามเจ้าพระยา
โจรใต้บึมร้านทองยะลา กวาด4แสน
เจ้าสำนักยันต์ หื่่น ชกท้องข่มขืนดญ. ม.2
รถตู้กรุงเทพ-กาญจน์ ซิ่งชน10ล้อดับ1
ดร.เสรี' เตือน ปชป.อย่าผยองกับชัยชนะต้องล้างภาพดีแต่พูด
รถคันแรกเริ่มเบี้ยวไฟแนนซ์-ผิดเงื่อนไขต้องคืนเงิน
นนทบุรี-โครงการคลายเครียดเพื่อสุขภาพ การกุศล
ครบรอบการก่อตั้งสมาคมนักหนังสือพิมพ์ปีที่ 42
มอบทุนการศึกษา บุตร-ธิดา สนพท.
กำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ส. 2556
90 ปี โรงเรียนวัดหวายเหนียว "ปุญสิริวิทยา"
งานพระธาตุนาดูน บึ้ม!กลางคอนเสิร์ต"โปงลางสะออน"เจ็บเพียบ!
"สุเทพ-มาร์ค"ทวงบุญคุณ"ช่อง3-สรยุทธ"
ผู้สมัครอิสระ เผาโลงประชดโพลชี้นำ
อภิสิทธิ์ ปัดสมรู้ผอ.เขต สวมสิทธิ์ชื่อผี
อภิสิทธิ์ แฉ พท.หวังขยายผลชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ นิรโทษ 'ทักษิณ'!
ดาบตำรวจปืนไว ดวลดับแว้น
6วัยรุ่นไล่ฆ่าปวช. แทงคว่ำ-ชิงจยย.
อ.นิติฯ ตบทอมคว่ำ แค่จอดรถขวางทาง
นักปั่นรอบโลก 2 ผัวเมีย ถูกรถชนตายในไทย
เปิดใจอดีตอาร์เคเค เข้าร่วม"ม.21"
นำร่องสร้าง60สภ. 27กพ.เคาะแจ้งพีซีซีฉ้อโกง
เอแบคแนะกกต.ร่วมมือตร.สกัดวิชามาร ระวังโพลเทียม
สรยุทธจี้ ก.ข.ร. หาตัวการสั่ง ห้ามทำธุรกรรมกับไร่ส้ม
ผบ.ทบลงใต้กำชับจนท.อย่าเผลอ
สตง.ลุยเชือดผู้บริหารเอี่ยวทุจริต อีสท์วอเตอร์ เปิดทาง
นครศรีธรรมราช คลิปเด็กสาวรุมตบเพื่อน ปมแย่งผู้ชาย
สั่งเก็บป้าย 'ชูวิทย์' แฉ ทุจริตโรงพัก ด่วน
พล.อ.เปรม อัญเชิญน้ำหลวงอาบศพ พล.ต.สนั่น
ปัตตานีวอด คนร้ายป่วนไม่เลิก! วางระเบิดเผาห้างไดอาน่ามินิมาร์ท
ลดภาระ LPG ตรึงราคาถึงมีนาคม 2556
โอเน็ต ยกเลิกฟรี 24 คะแนนวิทย์
แทงอาจารย์จุฬา-มุ่งปมขัดแย้งนศ.
นราฯ - จนท.เค้น3ชายสอบโยงถล่มฐานบาเจาะ-ยึดกระบะ
รถแอลพีจีเกิดเหตุบ่อยจ่อเลิกจดทะเบียน หนุนใช้ก๊าซเอ็นจีวี
เอม ฟ้องแหลกแก๊งตำรวจนอกรีต
นราธิวาส-ปัตตานี เคอร์ฟิว24ชม.!
น.ศ.แก้ผ้าประท้วงค้านนำมหาลัยออกนอกระบบ
โจรทุบรถ 'นุ้ย สุจิรา' ไม่รอด พบก่อคดีมาโชกโชน
ภูเก็ต-จับเรือลักลอบขนน้ำมันเถื่อน
ครูมัธยม แยกพ้นสพฐ. ปัญหาเยอะ กระทบ"คุณภาพเด็ก"
จดทะเบียนแรงงานต่างด้าว เส้นตาย 16 มี.ค.
มาครับชาบู ชาวเน็ตถาม พระฉันปิ้งย่าง กลางห้างได้?
ทุจริตสร้างโรงพัก 396 แห่ง สุเทพ เเจงไม่เกี่ยวข้อง
โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายกาญจนบุรี - ชายแดนไทย/พม่า (บ้านพุน้ำร้อน)
คดีทายาทกระทิงแดงชนตำรวจตาย 5 เดือน ไม่คืบ
กำนันเป๊าะ หนี 7 ปี ติดคุก 30 ปี
ลำปาง - พายุลูกเห็บถล่มไฟดับทั้งตำบล



เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน