ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระนอง สลดวงฌามา ยิงตัวตายคาห้องดับอนาถ

จ.ระนอง สลดวงฌามา ยิงตัวตายคาห้องดับอนาถ

 

ร.ต.อ.ศุภกิจ พนัสพาชี ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายที่บ้านเลขที่ 389/3 ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง เป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ในซอยหลังโรงฆ่าสัตว์หลังเก่าของเทศบาลเมืองระนอง ภายในห้องนอนพบศพนายชนะ เกิดบางนอน อายุ 48 ปี หรือศิลปินน้ำหวาน อดีตนักดนตรีตำแหน่งกีตาร์สังกัดวงฌามา ชุดสาวเทคนิคที่โด่งดัง ปัจจุบันทำงานเป็น อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.)ตำแหน่งรอง ผบ.หมู่สังกัด ร้อย อสจ.ระนองที่ 1 นอนตายในลักษณะนอนหงายบนที่นอนอยู่ภายในห้องนอน ตรวจสอบบริเวณศรีษะมีร่องรอยถูกยิงในระยะกระชั้นชิด 1 นัด ด้วยปืนขนาด 9 มม.ซึ่งตกอยู่บริเวณข้างลำตัว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จนท.จึงสันนิษฐานว่านายชนอาจคิดสั้น แต่ก็ยังรอ จนท.พิสูจน์หลักฐานในการตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

ด้านนายศักดิ์ชาย เชี่ยวชาญ อายุ 37 ปี เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ นายชนะ ขี่จักรยานยนต์มาหาตนเมื่อตอนประมาณ 05.00 น. คืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปกติที่นายชนะ มักจะแวะเวียนมาหา พูดคุย และดื่มกินที่บ้านเป็นประจำเนื่องจากมีความสนิทสนมคุ้นเคย โดยในวันที่เกิดเหตุก็ไม่เห็นความผิดปกติ หรืออาการใดๆ ที่แสดงให้เห็นว่านายชนะจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

นายศักดิ์ชาย กล่าวอีกว่า แต่ก่อนที่จะนอนนายชนะพูดเปรยเรื่องปัญหาครอบครัว แต่ก็ไม่ได้เล่ารายละเอียด และเมื่อเวลา 08.00 น. ตนยังคุยกับนายชนะให้อยู่บ้านตามสบาย ก่อนจะออกไปทำงานที่ร้านติดตั้งซ่อมแอร์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.มีคนข้างบ้านโทรแจ้งตนว่านายชนะยิงตัวตาย








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน