ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




'จารุพงศ์' วอนอย่างเพิ่งคาดเดา 'สมศักดิ์' ซบ พท.

 'จารุพงศ์' วอนอย่างเพิ่งคาดเดา 'สมศักดิ์' ซบ พท.

 

 

"จารุพงศ์" รับ เมื่อวาน "สมศักดิ์ เทพสุทิน" แกนนำมัชฌิมา นัดกินข้าว "สมชาย วงศ์สวัสดิ์" แต่ปัดไม่ทราบหารือร่วมงานเพื่อไทยหรือไม่ ส่วนตัวเชื่อทำงานร่วมกันได้...

วันที่ 7 พ.ย. นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย ในฐานะว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา ร่วมรับประทานอาหารกับ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ว่า ยังไม่ทราบในรายละเอียดของการพูดคุยกัน เห็นจากข่าวทางสื่อมวลชน ถ้ารู้ว่าจะไปรับประทานอาหารก็อยากไปด้วย 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่าทั้ง 2 ส. คุยอะไรกัน แต่ส่วนตัวเห็นว่า เป็นสิ่งที่ดี เป็นวิถีทางประชาธิปไตย ที่มีการพูดคุยกันอย่างเปิดเผย ตามลำดับ ซึ่งการพิจารณารับบุคคลใดเข้าร่วมทำงานกับพรรค มีขั้นตอนการพิจารณาในที่ประชุมพรรคออกมาเป็นมติของพรรค อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเคยทำงานร่วมกับนายสมศักดิ์ ในสมัยที่นายสมศักดิ์เป็น รมว.แรงงาน ซึ่งสามารถทำงานร่วมกันได้ดี

เมื่อถามว่า หากรับกลุ่มมัชฌิมามาร่วมกับพรรคเพื่อไทย จะเกิดแรงกระเพื่อมภายในพรรคหรือไม่ นายจารุพงศ์ กล่าวว่า อย่าเพิ่งคาดการณ์ในสิ่งที่ไม่ดี หรือยังไม่เกิดขึ้น เพราะการที่มีคนอยากเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเป็นสิ่งที่ดี.








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน