ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ไม่รอด! ครูติดพนันชิงทรัพย์สาว-จับหน้าอกซ้ำ
ไม่รอด! ครูติดพนันชิงทรัพย์สาว-จับหน้าอกซ้ำ 
 
 
               เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 พ.ย.55 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ นำโดย พ.ต.ท.ประกิจ เหลืองวิลัย รอง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ และ พ.ต.ท.สุรัตน์ คลายทุกข์ สารวัตรสืบสวน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมนายณัฏฐ์วัฒน์  มีพันธ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185/253 ม.22 ต.นอกเมือง จ.สุรินทร์ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาวคาดฟ้า ทะเบียน ขยง.383 สุรินทร์ ที่ใช้ก่อเหตุ การจับกุมสืบเนื่องจาก มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำ และลวนลามหญิง เกิดขึ้นในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์บ่อยครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก  ดังนั้น พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธ์ ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนได้ออกทำการสืบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว
               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ นำโดย พ.ต.ท.สุรัตน์ คลายทุกข์ สารวัตรสืบสวน ได้พบนายณัฏฐ์วัฒน์ ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาวคาดน้ำเงิน ใช้กระดาษปิดบังแผ่นป้ายทะเบียน  และใช้ผ้าปกปิดใบหน้า สวมหมวกนิรภัยทับ เจ้าหน้าที่จึงขี่รถตามเพื่อจะขอตรวจสอบ แต่นายณัฏฐ์วัฒน์ กลับเร่งรถหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งวิทยุศูนย์สุรินทร์ แจ้งตำรวจสายตรวจ และจราจร ช่วยกันสกัดจับไว้ได้ที่ถนนหน้าสนามกีฬาจังหวัด นำตัวมาสอบสวน
              นายณัฏฐ์วัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นครูบรรจุใหม่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ และได้ตระเวนกระชากสร้อยทองคำจริง เนื่องจากติดการพนันอย่างหนัก ทุกครั้งเมื่อได้ของจะนำไปฝากขายที่ร้านทอง แล้วนำเงินไปเล่นในบ่อนฝั่งประเทศกัมพูชา ทำมาหลายครั้ง เน้นเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ก่อเหตุตั้งแต่ปลายปี 2553 เป็นต้นมา จะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหาลวนลาม หรือจับหน้าอกผู้หญิง แต่ไม่ได้ทำร้าย จากนั้นก็จะขับรถหนีไป จากที่เคยจับหน้าอกเหยื่อและได้สร้อยติดมือมาด้วยครั้งหนึ่งก็เลยได้ใจ และในช่วงหลังติดการพนันอย่างหนัก จึงได้ออกตระเวนกระชากสร้อยคอทองคำเหยื่อซึ่งจะเลือกเฉพาะผู้หญิง จากนั้นจะนำไปขายฝากแล้วนำเงินเข้าบ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน
              ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบสวน ได้มีผู้เสียหาย ซึ่งถูกกระชากสร้อยคอทองคำและถูกชิงทรัพย์ มาชี้ตัวนับ 10 รายหลังสอบสวนขยายผล เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และสำหรับผู้เสียหายที่ถูกผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุกระชากสร้อยหรือชิงทรัพย์ สามารถมาชี้ตัว ได้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์
 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน