ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ราเมศ อึด คาดอีก 1 เดือนเป็นปกติ ส่วนคดียังอืด

ราเมศ อึด คาดอีก 1 เดือนเป็นปกติ ส่วนคดียังอืด

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2555


 

           เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ที่รัฐสภา นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และทีมกฎหมายของพรรคถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ว่า ขณะนี้อาการของนายราเมศดีขึ้นแล้ว สามารถพูดคุยได้ และได้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเพื่อบำบัดร่างกาย แพทย์แจ้งว่านายราเมศจะใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือนอาการก็จะปกติ 

            สำหรับคดีนั้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ทำหนังสือถึงพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ให้ชี้แจงรายละเอียดของคดีดังกล่าวภายในเวลา 7 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับหนังสือ ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ก็ครบกำหนดแล้วยังไม่มีการชี้แจง กรรมาธิการฯ จึงเห็นว่าจะเชิญพล.ต.อ.อดุลย์ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ รวมทั้ง ผบก.น.5 และ 5 เสือสน.บางนา มาชี้แจงเรื่องนี้ต่อกรรมาธิการฯ 

            อย่างไรก็ตาม คดีนี้มีความล่าช้าทั้งที่เป็นคดีสะเทือนขวัญและรุนแรง ซึ่งเชื่อถ้าตำรวจทำงานเต็มที่จะต้องรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องการเมืองไม่ใช่เรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน