ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตร.ตะครุบจับหนุ่มถ่ายรูป

 

โลกออนไลน์วิจารณ์คลิปตำรวจ 4 นาย ตะครุบจับชายคนหนึ่งเหมือนคนหนีคดี เพียงแค่เดินถ่ายรูปมาตามถนน เมื่อเจ้าหน้าที่ขอดู ก็ปฏิเสธตามสิทธิส่วนบุคคล แต่กลับถูกจับต่อหน้าชาวบ้านที่สงสัยเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นายกำลังล้อมจับชายคนหนึ่งอยู่ริมถนน ท่ามกลางความประหลาดใจของชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว เพราะไม่เข้าใจว่าชายคนนี้ถูกจับกุมด้วยสาเหตุใด หรือเพียงแค่ยกกล้องโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปนานผิดสังเกต ทำให้เจ้าหน้าที่มองเป็นพฤติกรรมมีพิรุธ

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวแบ่งออกเป็น 3 คลิป ถูกเผยแพร่เอาไว้ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ปลดแอกชาวสองล้อ ก่อนจะถูกนำไปแชร์ต่อในเฟซบุ๊กชื่อดังต่างๆ ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย กำลังจับกุมชายสวมใส่เสื้อสีฟ้าคนหนึ่ง โดยที่หนุ่มคนนี้ร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกเจ้าหน้าที่กดจับด้วยเอาไว้อยู่ พร้อมถามว่า "พี่จับผมเรื่องอะไร?"

ขณะที่ผู้ที่ขับขี่ผ่านไปมาและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็สงสัยเช่น เดียวกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเกิดภาพเหตุการณ์เช่นนี้ที่ถนนที่เป็นแค่ซอยไม่กว้างนัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย จะถูกกระแสสังคมรอบข้างกดดันสงสัย ด้วยสาเหตุใดทำไมถึงจับกุมเช่นนี้ ชาวบ้านและพยานต่างก็พามาช่วยแก้ต่างให้ชายเสื้อสีฟ้า ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย

 

นอกจากนี้ เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุข้อความว่า ชายที่ถูกจับกุมนั้นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป แต่บริเวณดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ แต่ปรากฏชายคนนี้ถูกจับกุมไม่ต่างกับผู้ต้องหาหลบหนีคดี ทำให้เกิดเป็นเสียงวิจารณ์ในผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์และโลกออนไลน์ที่ได้ชม คลิปทั้งหมด

โดยภาพจากคลิปที่ 3 ของเหตุการณ์นี้ ชายเสื้อสีฟ้าได้โชว์เอกสารต่างๆ และเทสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าเป้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขอเช็คภาพและคลิปจากในโทรศัพท์ของชายคนดังกล่าว อีกทั้งชี้แจงต่อชาวบ้านว่า แค่เห็นชายคนนี้เดินถือกล้องถ่ายรูปมาอย่างมีพิรุธ เมื่อขอตรวจสอบดีๆ ก็ถูกปฏิเสธ จึงกลายเป็นภาพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลายคนสงสัยว่าเดินถ่ายรูปจุดที่มีตำรวจก็ทำไม่ได้เช่นนั้นหรือ? พร้อมกับกล่าวชื่นชมชาวบ้านและพยานที่เห็นเหตุการณ์ที่ช่วยเหลือและยืนยัน ให้กับชายคนนี้ แต่ก็มีข้อสงสัยว่าแค่กรณีเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับต้องใส่กุญแจมือชายคนนี้เลยหรือ?




อำนาจรัฐ คือ ต้วแทนประชาชน องค์กรประชาชนไทย ต้องตรวจสอบอำนาจรัฐ ชาติจึงจะเจริญ

ศาลให้ประกันตัว 'บุญเกื้อหนุน' พร้อมกำหนดเงื่อนไข ด้าน 'สมยศ' วืดประกัน คดีพาพวกปักหมุดคณะราษฎร article
แฉคลิป!!! ซ้อนแผนจับรับสินบน รองนายกเทศมนตรีจนมุม รับสินบนโยกย้าย article
ผบ.ทบ.ยันโอกาส "ปฎิวัติ" เป็นศูนย์ แต่อย่าสร้างเงื่อนไขขึ้นมา article
น้ำท่วมหมู่บ้าน ชาวบ้านเดือนร้อนกว่า 30 ปี article
ชาวบ้านร้องประปาใช้การไม่ได้ article
ถึงที่หมาย แต่หาที่จอดรถไม่ได้ มีแต่รถ ทปษ article
ชาวบ้านสังขละบุรีอพยพหนีน้ำท่วมสูง article
โครงการ 30 บาท รักษาทุกโรค article
เปิดสมอง 2 นายกฯ article
5 ปี จบไม่ลง! ป.ป.ช.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม article
สนช. หลับคาวงถกงบ3ล้านล้าน article
ค้านรัฐบาลบิ๊กตู่ ซื้อดาวเทียม 9 หมื่นล้าน article
บิ๊กป้อม เชื่อ ‘คดียิ่งลักษณ์-จตุพร’ ไม่กระทบปรองดอง
“นพดล” ตั้งคำถามเกี่ยวกับกฎหมายวิธีพิจารณาคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ชี้แก้ไข ม.67 เหมาะสมหรือไม่
บอกแล้วว่าทำได้..เรื่องขี้ผง!!! ด่วน "บิ๊กตู่" สั่งเปรี้ยงเด้งฟ้าผ่า"รอง ผอ.พศ." แก๊งงาบเงินทอนวัดแล้ว ยันคดีเดินหน้าปกติ-ผิดจริงหวดหนัก
อธิบดีกสก.ย้ำโครงการ 9101 โปร่งใส เป็นธรรม ตรวจสอบได้
“ศรีวราห์”สั่งกองปราบฯ สืบคดีใหม่หลังสาวหนองคายโร่ร้องชื่อเหมือน 5 คนจู่ๆ ถูกตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายใน กทม.ยันไม่เคยรู้จักผู้ตายและช่วงเกิดเหตุอยู่กับสามี
สมช. เผย ไม่คืบหน้าลาวส่งตัว “โกตี๋” กลับไทย ชี้ เป็นเรื่องของความร่วมมือ
ป.ป.ช. วางมาตรการ เพื่อถอดถอนผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองท้องถิ่น ที่มีพฤติกรรมในทางทุจริต
สวนกันแบบจังจัง!! "วิทยา" สวน "สตช.ใช้นิสัยตร.ข่มขู่" หลังแฉซื้อขายเก้าอี้ จี้ใช้ ม.44 แช่แข็งอยากรู้ใครจะอดตาย ยันถูกจับให้"บิ๊กตู่" ประกัน
ชุดพญาเสือดำเนินคดีเจ้าของโรงแรมดังไทรโยค หลังตรวจสอบเอกสาร นส3 ที่นำมาแสดง
ตำรวจขอเวลาทำงาน สางปมซื้อขายตำแหน่งใน สตช.
DSI จ่อเรียก เสี่ยบุญชัย สอบ ปมบ้านหรูบนเขาที่พังงา
"บิ๊กป๊อก"เฉ่งยับหน่วยงานรัฐค้างจ่ายค่าสาธารณูปโภคเป็นสิบๆปียอดหนี้สะสมพุ่งหลายพันล้าน หมดช่องเคลียร์จบต้องทยอยจ่ายเป็นงวด
"วิษณุ"ปัดตอบปมปลาสองน้ำไม่อยากปะทะคารมเซ็ตซีโร่กกต.ไม่หนักใจจ่อสอบคุณสมบัติ 9 รมต. ไม่คิดว่าต้องการให้เป็นเงื่อนไข



เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน