ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




อดีตทีมงาน สำนักพิมพ์เสียงตะวันตก article

 อดีตทีมงาน สำนักพิมพ์เสียงตะวันตก

 

อดีตทีมงาน สำนักพิมพ์เสียงตะวันตก จำนวน 9 ท่าน เมื่อเกือบ 50 ปีที่แล้ว ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ จากซ้าย คนที่ 7 นายศวัส ศิลประดิษฐ์  (ลุงอู๊ด) บรรณาธิการและเจ้าของหนังสือพิมพ์ผู้นำก้าวหน้า และจากซ้ายคนที่ 6 นายเหลือง ชัยวัฒน์ เจ้าของบรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์ออนไลน์ www.legendnews.net และ youtube channel

ปัจจุบัน สื่อภาคประชาชน มีความสำคัญมากที่สุดกว่าสื่อภาคธุรกิจทุกชนิด และสื่อภาครัฐ เพราะสื่อภาคประชาชนมีตัวตน มิได้อ้างกลุ่มหรือคณะ หรือผลิตสื่อเพื่อการค้าหากำไร ประเด็นสำคัญสื่อภาคประชาชน มีอิสระเสรีภาพแม้จะมีกฎหมาย ที่คนกลุ่มหนึ่งออกมาบีบบังคับ เพื่อให้อยู่ใต้เผด็จการ แต่สื่อภาคประชาชนหลากหลายต่างถูกจำคุกคุมขังหรือต้องหนีออกนอกประเทศ เพราะผู้นำบางคนและตัวแทนภาคประชาชนบางกลุ่มขาดความละอายต่อบาปเกรงกลัวต่อบาป

ประชาชนบางท่านเกรงกลัวอำนาจ แต่ก็ใช้สติปัญญา สร้างสื่อลักษณะ face book line wechat youtube twitter Instagram  E-mail เป็นรูปแบบการ์ตูน หรือสร้างสารคดีเป็นนิทาน  ในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

ฉะนั้น สื่อภาคประชาชน จึงมีความซื่อสัตย์สุจริตอยู่ในตน เป็นทื่ควรเคารพบูชา นับถือความกล้าหาญ  รักชาติรักประชาชน ให้ความรู้ เตือนสติ บุคคลเหล่านั้นที่กระทำความไม่เป็นธรรมในสังคม

 

 

 




ข้อกฎหมายที่ควรรู้เบื้องต้น และแนวความคิดเห็นข้อกฎหมายนั้นๆ

เฟสบุค สื่อธรรมทาน article
เฟสบุค ตำนานสื่อ article
google
ช่องยูทูป Legendnews Channel article



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน