ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตร.ล่า8ทรชน รุมโทรมยกครัว!! วัย15ยัน49ปี article


 

 


 

 

กลุ่มวัยโจ๋อ่างทอง 7-8 คนพฤติกรรมสุดโฉด รมยาสลบก่อนรุมข่มขืนมาราธอน 2 สาวใหญ่พี่น้องอายุ 40, 49 ปี และหลานสาวอายุ 15 ปีอีก 1 คน แถมยังข่มขู่ จนเหยื่อหวาดกลัวต้องย้ายบ้านหนีถึง 2 ครั้งก็ยังไม่พ้นบ่วงกรรม ซ้ำยังนำกามโรคมาติด ตร.เร่งไล่ล่า...


เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ร.ต.ต.เจนวิทย์ ตรีสุคนธ์ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ ส่งตัวนางแดง (นามสมมุติ)  อายุ 40 ปี บ้านอยู่ ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พร้อมด้วย นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของนางแดง และ น.ส.ขาว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางดำ กำลังเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ที่เป็นผู้เสียหายถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำในบ้านพักและสงสัยจะติดเชื้อกามโรคไปตรวจที่โรงพยาบาลศิริราช


คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ต.เจนวิทย์ รับแจ้งจากนางแดงว่า ขอให้จับกุมคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 7-8 คน ที่บุกข่มขืนตนเอง รวมทั้งนางดำ และ น.ส.ขาว ขณะนอนพักอยู่ในบ้าน เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อปลายปี 2552 เป็นต้นมา โดยถูกกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน และสงสัยจะเสพยาเสพติด ลักลอบเข้าไปในบ้านและใช้ยาสลบไม่ทราบชนิดจุดรมควัน ทำให้พวกตนหมดสติ จนถึงรุ่งเช้าฟื้นขึ้นมาพบว่า แต่ละคนนอนอยู่ในสภาพเปลือยกาย และอวัยวะเพศมีคราบอสุจิ นอกจากนั้น ยังมีอาการเคล็ดขัดยอกตามตัว และเจ็บระบมตามร่างกาย ขณะที่บริเวณบ้านมีรอยเถ้าถ่านมอดไฟ จึงเชื่อว่า ถูกรมยาสลบและถูกข่มขืนทั้ง 3 คน


นางแดง ให้การต่อว่า หลังจากถูกข่มขืนครั้งแรกแล้วกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ยังได้แอบขึ้นมาบังคับข่มขืนเรื่อยมา และพูดจาข่มขู่สารพัด จนทนไม่ไหวต้องย้ายบ้านหนีถึง 2 ครั้ง ล่าสุด เมื่อเห็นว่าเวลาผ่านไปนานพอสมควรคิดว่าคงหมดปัญหาแล้ว พวกตนจึงย้ายกลับมาบ้านหลังเดิม จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายชุดเดิมได้บุกใช้กำลังบังคับข่มขืนอีก จนตน พี่สาวและหลานสาว เกิดความความหวาดกลัวและเกรงว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศซ้ำซาก ตลอดจนกลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย และติดเชื้อกามโรค จึงตัดสินใจเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้กลับมาแจ้งความด้วย


ร.ต.ต.เจนวิทย์ กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายในเบื้องต้นได้ส่งตัวนางแดง ซึ่งคาดว่าติดเชื้อจากการถูกข่มขืนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และคาดว่าแพทย์รับตัวไว้รักษาอาการ ส่วนผู้เสียหายอีก 2 คน ได้ให้ตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ประกอบสำนวนการสอบสวน ในขณะเดียวกันได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงษ์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญทราบ พร้อมประสานชุดสืบสวนเร่งติดตามผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว.


ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

ตร.ล่า8ทรชน รุมโทรมยกครัว!! วัย15ยัน49ปี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน