ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กระบี่/คนร้ายข่มขื่นสาวพนักงานร้านขายยา

กระบี่/คนร้ายข่มขื่นสาวพนักงานร้านขายยา

คนร้ายใช้มีดจี้บังคับข่มขืนสาวพนักงานร้านขายยา ก่อนใช้ขวดพลาสติกสอดใส่อวัยวะเพศจนฉีกขาด อาการสาหัส สันนิษฐานคนร้ายอาจเป็นโรคจิต หรือ มีความแค้นส่วนตัว

      เวลา 09.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2554 พ.ต.ท.ธงชัย เซ่งรอด พนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบหาหลักฐาน ภายในห้องพักบริเวณชั้นสองของร้านขายยาแห่งหนึ่ง ภายในตัวเมืองกระบี่ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังจากเมื่อเวลา ตี 4 คืนที่ผ่าน ได้มีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งปิดหน้า งัดประตูหลังร้านเข้าไปในห้องดังกล่าว ก่อนใช้มีดจี้บังคับ นางสาว เอ นามสมมุติ อายุ 30 ปี พนักงานของร้าน แล้วใช้ไม้แขวนผ้า และเศษผ้ามัดมือมัดเท้าเหยื่อแล้วลงมือข่มขืน และใช้ขวดน้ำพลาสติกสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ ทำให้ฉีกขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากเสียเลือดมากแพทย์ต้องทำการผ่าตัดเป็นการด่วน

      จากตรวจสอบที่ในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลม 2 เล่ม ไม้แขวนผ้า เศษผ้า ขวดน้ำพลาสติกเปื้อนเลือด 1 ขวด กองเลือดบนพื้นที่ห้องจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทรัพย์อื่น ๆ ไม่สูญหาย เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายเป็นคนโรคจิต หรือไม่ก็มีความแค้นส่วนตัว จึงลงมือขมขื่นอย่างทารุณ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน