ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง บุกจับยาบ้า

จ.ลำปาง บุกจับยาบ้า

ตำรวจลำปาง บุกจับ”เก่ง ปงอ้อม” เอเย่นต์ หลังลงทุนเช่าบ้าน เป็นที่ขายยาบ้า ถูกพร้อมยาบ้าและอาวุธปืนคาบ้านเช่า

      เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 29 ต.ค.2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย ร.ต.ท.สายันต์ หมอกฤทธิ์ รองสส.หัวหน้าชุดฯ ได้ทำการจับกุมตัว นายเก่ง มูลเพิ่ม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.4 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 21 เม็ด จักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ ขนล 595 ลำปาง 1คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ 1 กระบอก กระสุนเบอร์12 อีก4นัด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมายและมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนญาต” ส่วนรายที่2 จับกุมนายบุญยงค์ อาสาวงศ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 306/1 ม.4 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง และนายพงษ์พัน ธรรมจักร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 359 ม.4 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า 5 เม็ดโทรศัพท์มือถือ 2เครื่อง พร้อมจักรยานยนต์ 1คัน โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย

      ทั้งนี้ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบและได้รับร้องเรียนจากประชาชน ว่า ที่บ้านเช่าเลขที่ 179/2 ม.12 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง มีการลักลอบ จำหน่ายและมั่วสุมเสพยาบ้ากันเป็นประจำ ดังนั้น เจ้าหน้าที่ จึงนำกำลัง เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบนายเก่ง กำลังนั่งเสพบ้าพอเห็นเป็นเจ้าหน้าที่ พยายามหลบหนี แต่หนีไม่พ้น ก่อนจะถูกควบควบตัว พร้อมยาบ้า ส่วนอาวุธปืน และเครื่องกระสุน ปืน เจ้าหน้าที่ พบอยู่ ใต้เบาะรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ ขนล 595 ลำปาง

      ขณะเดียวกัน ได้มีบุญยงค์กับนายพงพันธ์ ขับรถจักรยาน มาที่บ้านเช่า เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว และพบยาบ้าในยกระเป๋า สะพาย จึงจับกุมตับทั้งสองคนไว้ ก่อนจะว ตัวมาสอบสวน ซึ่ง ขณะถูกจับกุม มีโทรศัพท์ เข้ามือถือของนายเก่งและอีกสองคนอย่าไม่ขาดสาดสาย ซึ่งทั้งหมดสารภาพวาเป็น ลูกค้าที่โทรมาสั่งยาบ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลการจับกุมต่อไป สำหรับนายเก่ง นั้นถือว่าเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ ในท้องที่ตำบลบ้านเสด็จ มานาน เจ้าหน้าที่ พยายามล่อซื้อยาบ้าจากนายนายเก่ง หลายครั้ง แต่ก็รู้ตัว ทุกครั้งแต่ครั้งนี้ หนีไม่รอด ซึ่งนยายเก่ง จะไม่อยู่ในพื้นที่ แต่มาเช่าบ้านหลังดังกล่าว อยู่เพื่อใช้เป็นทีจำหน่ายยาบ้า







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน