ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ข่มขืนฆ่าฝังดินหนูน้อย6ขวบ

ข่มขืนฆ่าฝังดินหนูน้อย6ขวบ

รวบทหารเกณฑ์เหี้ยมข่มขืนฆ่าฝังดินหนูน้อย 6 ขวบ เค้นสอบรับเห็นเหยื่อแล้วเกิดอารมณ์หลังดูคลิปโป๊

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ร.ต.อ.มานพ เกียววาณิชย์ ร้อยเวร สภ.ตาพระยา  จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จ.สระแก้ว ว่า มีคนพบศพถูกฝังดินบริเวณบ้านตะลุมปุ้ก  หมู่ 2 ต.ทัพราช  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.กัมปนาถ แก้วคำบ้ง สว.สส.สภ.ตาพระยา หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู แพทย์เวรโรงพยาบาลตาพระยา และกองพิสูจน์หลักฐานวัฒนานคร พบศพ ด.ญ.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ที่ชาวบ้านได้ช่วยกันขุดมาจากหลุมตรวจสอบสภาพศพบริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน คอมีร่องรอยเขียวเหมือนถูกลัด จากนั้นได้นำศพมาพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตาพระยา

ด้านนางแป้น (นามสมมุติ) แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกไปทำนาบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 ต.ค. แต่ลูกสาวได้ปั่นจักรยานกลับบ้านมาก่อน เมื่อตนกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบตัวสอบถาม สามีก็ไม่พบ จึงรีบไปแจ้ง ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ออกตามทั้งคืนก็ไม่พบตัวพอรุ่งเช้าออกตามหาอีกครั้งหนึ่งจนถึงเวลา 09.00 น. พบรถจักรยานของลูกและรองเท้าอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ชาวบ้านจึงช่วยกันค้นหาก่อนจะพบร่องรอยดินที่ขุดใหม่จึงได้เอะใจขุดดูจึงได้พบศพดังกล่าว ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่

จากนั้นตำรวจได้สืบสวนกระทั่งมีหลักฐานและพยานระบุว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ทราบชื่อพลทหารอำพล เจ้ อายุ 22 ปี  เป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมได้ที่อุทยานแห่งชาติตาพระยา   จากนั้นจึงประสานนายทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบสวน เบื้องต้นรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้ดูคลิปโป๊ที่อยู่ในมือถือ ระหว่างนั้นเห็นเด็กผ่านมาจึงลงฉุดลากเข้าไปในป่าลงมือข่มขืนไป 2 ครั้ง หลังสำเร็จความใคร่ด้วยกลัวความผิดจึงลงมือฆ่าแล้วใช้จอบขุดดินฝังแล้วหลบหนีไปกระทั่งถูกตำรวจและชาวบ้านจับกุมได้ดังกล่าว ก่อนส่งไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน