ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




พ่อเลี้ยงดุแทงคอลูก ฉีกเหวอะหวะป้องทำร้ายแม่

พ่อเลี้ยงดุแทงคอลูก ฉีกเหวอะหวะป้องทำร้ายแม่

พ่อเลี้ยงเหี้ยม กะซวกลูกเลี้ยงสาวหวิดดับ หลังตามงอนง้อขอคืนดีกับอดีตเมียที่เลิกรากันไป แต่ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ทะเลาะกันดังลั่นบ้าน ลูกสาวตื่นลงมาเห็นพ่อเลี้ยงเตรียมรำแม่ไม้มวยไทยใส่แม่บังเกิดเกล้า พยายามเข้าขวาง เลยถูกพ่อเลี้ยงที่กำลังโมโหลุกเป็นไฟ ชักมีดจ้วงแทงคอแทบสิ้นลมจมกองเลือด เคราะห์ดีส่งโรงหมอช่วยชีวิตทัน
   
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.อาทิตย์ สอทา พนักงานสอบสวน (สบ 1) สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 624/ค เขตเทศบาลเมืองป่าโมก อ.ป่าโมก จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ ดาวฤกษ์ ผกก. ในที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.อรัญอร คำพร้อม อายุ 29 ปี ถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลมที่ลำคอเป็นแผลยาวเหวอะหวะ นอนจมกองเลือด จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ป่าโมก ทำการผ่าตัดช่วยชีวิตจนอาการปลอดภัย
   
จากการสอบสวน นางถวิล คำพร้อม อายุ 44 ปี มารดาของ น.ส.อรัญอร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศรีนวล แสงสว่าง อายุ 45 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ ในเขตเทศบาลป่าโมก สามีใหม่ของตนแต่ได้เลิกกันไปแล้ว ได้มาหาที่บ้านเพื่อตามง้องอนขอคืนดีด้วย แต่ตนไม่ยอมคืนดี จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงเสียงดังลั่นบ้าน
   
นางถวิล ให้การอีกว่า น.ส.อรัญอร ลูกสาวที่นอนอยู่ชั้นบนของบ้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงเดินลงมาดู พบว่านายศรีนวล ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงกำลังจะทำร้ายตน จึงวิ่งเข้ามาช่วย แต่นายศรีนวลซึ่งกำลังโกรธจัด ได้ชักมีดปลายแหลมออกมาจ้วงแทงเข้าที่ลำคอของ น.ส.อรัญอร เต็มแรงจนล้มลงเลือดไหลกระฉูดนองพื้น นายศรีนวลคิดว่า น.ส.อรัญอร เสียชีวิตแล้ว จึงได้หลบหนีไป อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามนายศรีนวล มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน