ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คนร้ายใช้เอ็ม 16 ยิงน้อง ส.จ.พัทลุง ดับ

คนร้ายใช้เอ็ม 16 ยิงน้อง ส.จ.พัทลุง ดับ

31 ตค. 2554

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ในท้องที่หมู่ 10 ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมือง พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวัง ผกก.สส.ภจว.พัทลุง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุงการกุศลมูลนิธิ ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 20/1 หมู่ที่ 10 ต.ชัยบุรี เจ้าหน้าที่พบศพ นายโกวิทย์ อิสโม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 11 ต.ชัยบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่แผ่นหลัง ต้นคอและตามลำตัวรวม 5 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 16 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน บล.9084 พัทลุง เป็นรถของคนร้ายและรถยนต์โตโยต้าป้ายแดงทะเบียน อ-1842 เป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่านายโกวิทย์ ผู้ตาย เป็นผู้จัดการเดอะร็อคผับ และเป็นน้องชายของ นายทวีศักดิ์ อิสโม สจ.คนดังของจังหวัดพัทลุง โดยก่อนเกิดเหตุนายโกวิทย์ ผู้ตายได้ขอให้นายบีและนายโบลิ่ง ลูกน้องทั้ง 2 คน ไปเอาปืนเอ็ม 16 ที่บ้านพักของตัวเอง เพื่อนำมาติดรถไว้ เนื่องจากจากทราบข่าวว่าจะถูกปองร้าย หลังจากที่ลูกน้องไปนำปืนมาใส่รถไว้ นายบีและนายโบลิ่ง ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีผู้ตายขับรถอีกคันวิ่งตามหลังกันไป เมื่อจอดรถแล้วผู้ตาย ได้เดินลงจากรถและถูก นายบีและนายโบลิ่ง ใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงรัวเข้าใส่หลายนัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไป
อย่างไรก็ตาม สำหรับนายบีแบะนายโบลิ่ง เป็นผู้ติดตามของผู้เสียชีวิต ในขณะที่ออกไปทำงานที่เดอะร็อคผับ ยามค่ำคืน หลังจากที่ใช้ปืนยิงลูกพี่เสียชีวิตแล้วก็ได้ทั้งรถยนต์กระบะ แล้วนำเอารถจักรยานยนต์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุพากันขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากความโกรธแค้นที่ผู้ตายต่อว่า จึงใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้รวมรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับ 2 คนร้ายรายนี้ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน