ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จับหนุ่มใหญ่โหดฆ่าสาวชิงรถส่งขายแดนพม่า

จับหนุ่มใหญ่โหดฆ่าสาวชิงรถส่งขายแดนพม่า

สืบตร.ภ.7 เจ๋งตามรวบหนุ่มใหญ่ฆ่าโหดสาวรุ่นวัย 27 ชิงรถกระบะขายพม่า ตามรวบตัวพร้อมของกลางสารภาพสิ้นไส้ร่วมกับพวกที่เหลือหวังเอารถไปขาย เลยหลอกไปเที่ยว 2 ต่อ 2 ก่อนใช้ทูตมรณะเป่าท้ายทอย ฟุบกองเลือด พอได้เงินแล้ว กลัวคนจำได้ เลยย้อนรอยมาเผาศพ อำพรางคดี  
   
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีผู้พบศพหญิงนิรนามถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณท้ายทอย แล้วเผาร่างจนไหม้เกรียม บริเวณชายป่าริมถนนสายลำเหย-โป่งรี หมู่ 5 บ้านสามยอด ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมฆาตกรรายนี้ได้แล้ว โดย พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชติ วีร

เดชกำแหง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.โกศล ยามา ผกก.สภ.บ่อพลอย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสมัย อำไพ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/3  หมู่ 8 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า น.ส.ประไพรัตน์ เปรมบำรุง โดยใช้อาวุธปืนขนาด .32 มม.ยิงเข้าท้ายทอยจนถึงแก่ความตาย และใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาศพเพื่ออำพรางคดี
   
พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร รองผู้บัญชา การตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า นายสมัย ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุฆ่าผู้ตายเองกับมือ โดยเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้นัดหมายผู้ต้องหาทางโทรศัพท์เพื่อมาขอยืมเงินจำนวน 5,000 บาท เจอกันที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขาบ่อพลอย จึงออกอุบายทำทีขอยืมรถยนต์ กระบะอีซูซุ รุ่นโกลด์ซีรี่ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บม 2432 สุพรรณบุรี จากนั้นได้ชักชวนไปเที่ยวกันสองต่อสอง มีการพาไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อไปนั่งคุยกันใต้ต้นไม้ ก่อนอาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอ ควักอาวุธปืน ขนาด .32 มม. จ่อยิงที่ท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตทันที จากนั้นได้หยิบเอาทรัพย์สินของผู้ตายติดตัวมาด้วย

โดยเอาอาวุธปืน, กระสุนปืน และโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย จำนวน 3 เครื่อง ไปฝังดิน ส่วนกระเป๋าสะพายได้นำไปเผาในไร่มันที่บ้านหนองอีติ๋ม หมู่ 1 ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย แล้วหลบหนีไป ขณะที่เพื่อนนำเอารถยนต์กระบะของผู้ตายไปขายที่ชายแดนไทย-พม่าเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท แล้วนำเงินมาให้ผู้ต้องหา 60,000 บาท อย่างไรก็ตามหลังจากฆ่าผู้ตายแล้ว เกรงว่าจะมีคนจำผู้ตายได้จึงได้ซื้อน้ำมันและหวนกลับไปเผาร่าง อีกครั้ง เพื่อเป็นการอำพรางศพ ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน
   
ต่อมาวันที่ 28 ต.ค. นายทองเปลว โทนทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 11 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย ได้ไปติดต่อขอดูทรัพย์สินและรูปถ่ายของศพจึงแจ้งว่าเป็นภรรยา ที่ทำงานอยู่บริษัท ทีดีดี ก่อสร้าง ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. และมาทราบอีกทีก็เป็นศพถูกเผาไปแล้ว ซึ่งคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ พล.ต.ต.หาญพล นิตย์วิบูลย์ รักษาราชการแทน ผบช.ภ.7 ได้มีคำสั่งให้เร่งรัดสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว ทางฝ่ายชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บ่อพลอยจนทราบว่า นายสมัย อำไพ เป็นผู้ต้องสงสัยเพราะมาติดพันกับผู้ตายอยู่ กระทั่งพบหลักฐานบางอย่าง

จึงขอออกหมายจับ ก่อนนำตัวไปตรวจยึดของกลาง ดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และ ชิงทรัพย์ ส่วนผู้ต้องหารายอื่น ๆ กำลังสืบสวนจับกุมตัวต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน