ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เจ้าพระยาเอ่อท่วมถ.มหาราชทั้ง2ฝั่งอีก

เจ้าพระยาเอ่อท่วมถ.มหาราชทั้ง2ฝั่งอีก

น้ำเจ้าพระยาเอ่อท่วมผิวจราจร ถ.มหาราช ท่าพระจันทร์ ทั้ง 2 ฝั่งอีกแล้ว บรรยากาศร้านค้าเงียบเหงา เรือข้ามฟากหยุดให้บริการจาก "ท่าพระจันทร์-ท่าปิ่นเกล้า -ท่ารถไฟ,ท่าช้าง-ท่าวังหลัง" ส่วนท่าอื่นๆ ยังบริการปกติถึง 20.00 น. วันนี้


ความคืบหน้าสถานการณ์น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณถนนมหาราช ซึ่งเป็นถนนที่อยู่ด้านข้างของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และเป็นถนนที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา พบว่า ขณะนี้น้ำได้ท่วมพื้นผิวการจราจรทั้งสองฝั่งแล้ว หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พื้นที่ดังกล่าวค่อนข้างแห้งสนิท ล่าสุดจากระดับน้ำที่สูงขึ้น ทำให้บริษัทสุพัตราจำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเดินข้ามฟาก ได้หยุดให้บริการเรือข้ามฟากจาก ท่าพระจันทร์ ไปท่าพระปิ่นเกล้า ท่าพระจันทร์ไปท่าวังหลัง ท่าพระจันทร์ไปท่ารถไฟ และท่าช้างไปท่าวังหลัง แต่เรือข้ามฟากจากท่าช้างไปท่าวัดระฆังและท่าช้าง ไปยังให้บริการตามปกติ ซึ่งจะให้บริการถึงเวลา 20.00 น.

ขณะที่บรรยากาศโดยรอบท่าพระจันทร์ขณะนี้พบว่า ค่อนข้างจะเงียบเหงา ร้านค้าต่างๆ อาทิ ร้านหนังสือ ร้านเสริมสวยความงาม ร้านอาหาร ได้ปิดทำการเนื่องจากน้ำท่วม แต่มีเพียงร้านอาหารแผงลอยเท่านั้น ที่เปิดให้บริการอยู่







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน