ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ระยอง ยิงกันตายคาวงเหล้า

ระยอง ยิงกันตายคาวงเหล้า

ที่จังหวัดระยอง เกิดเหตุยิงกันตายคาวงเหล้า สอบสวนทราบว่ามือปืนที่ยิงเป็นลูกเจ้าของเรือประมง อ้างไม่ได้เจตนา แต่ปืนลั่นเอง จนเจาะหัวเพื่อนในวงเหล้าเสียชีวิตคาที่

       (4 พ.ย.54)ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเพ อ.เมืองระยอง เข้าตรวจเหตุยิงกันเสียชีวิตที่อู่วสันต์บริการ(อู่จิว) ที่อยู่ 175/20 ถ.ศาลาสังกะสี ม.5 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ที่เกิดเหุต พบกองเลือดบนโต๊ะอาหาร และพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิงถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสมชาย หวังคุ้มกลาง อายุ 34 ปี เป็นช่างซ่อมรถยนต์ในอู่ดังกล่าว ส่วนคนร้ายตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ทราบชื่อคือ นายวัชระ เกษมสันตินาวิน

       ทั้งนี้สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับช่างซ่อมรถยนต์ในอู่ นายวัชระ เกษมสันตินาวิน มือปืน ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของเรือประมงเรือใน ต.เพ และเป็นญาติกับเจ้าของอู่ดังกล่าว ได้ถือปืนแบบออโตเมติก ขนาด.45 ยี่ห้อโคลล์ ออกมาจากบ้านพัก โดยมีอาการมึนเมาพร้อมกับตะโกน ว่าใครจะกล้าเข้ามาทำร้ายตนให้เข้ามาได้เลย พร้อมกับถือปืนชี้มาในวงเหล้าที่ผู้ตายนั่งอยู่กับเพื่อน ปืนเกิดลั่นคมกระสุนได้พุ่งเข้าศีรษะผู้ตาย 1 นัด เพื่อนที่นั่งอยู่ต่างวิ่งแตกตื่นและเข้าห้ามปรามนายวัชระ จากนั้นได้มีตำรวจสายตรวจ สภ.เพ เข้ามาระงับเหตุพร้อมจับกุมนายวัชระ

       เบื้องต้นตำรวจ ได้จับกุมนายวัชระ ดำเนินคดี ในแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งนายวัชระได้ให้การปฎิเสธโดยอ้างว่าปืนลั่นเอง ไม่มีเจตนายิงผู้ตายแต่อย่างใด....







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน