ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตรัง/ควงซองสั้นบุกยิงเขยเมืองคอน ร่อแร่ปางตาย

ตรัง/ควงซองสั้นบุกยิงเขยเมืองคอน ร่อแร่ปางตาย

ญาติเมีย ควงลูกซองสั้น บุกเข้าไปเรียกเขยหนุ่มเมืองคอนถึงในห้องนอน งัวเงียเปิดประตูออกมา ถูกจ่อยิงสาหัสร่อแร่ปางตาย ด้าน ตร.พ่อตา-ญาติ มึนหาสาเหตุไม่พบ เตรียมออกหมายจับ

      เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 พ.ย.ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ซูซัน ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 285/1 หมู่ 4 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน     

      ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ติดริมถนน โดยจากการตรวจสอบภายในห้องนอนด้านหลังของบ้าน พบรอยหยดเลือดเพียงเล็กน้อย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบปลอกกระสุนปืนอาวุธปืนลูกซองสั้น ขนาดเบอร์ 12 ตกหล่นอยู่ที่หลังบ้าน จำนวน 1 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ตรังก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นาย สุพัทชัย นาวารัตน์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 2 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ชายโครงซ้าย จำนวน 1 นัด กระสุนกระจายฝังใน 9 เม็ด อาการสาหัส แพทย์กำลังเร่งช่วยชีวิต   

      จากการสอบถาม นายสมนึก เปาลิวัฒน์ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพ่อตา ให้การว่า คนเจ็บเป็นลูกเขยของตน โดยบ้านหลังดังกล่าวอยู่อาศัยรวมกัน 5 คน คือ ตน ภรรยา ลูกชาย ลูกสะใภ้และลูกเขย โดยก่อนเกิดเหตุหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกรีดยางพาราแล้ว ตนนอนพักผ่อนอยู่ที่ห้องนอนด้านหลัง ส่วนภรรยาและลูกชายนอนอยู่หน้าทีวีหน้าบ้าน และลูกเขยนอนอีกห้องด้านหลัง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงอาวุธปืนดังลั่นขึ้นภายในบ้าน ทุกคนต่างตกใจตื่นลุกขึ้นมาดูก็พบว่าลูกเขยถูกยิงได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ในห้อง จึงได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ดังกล่าว

      ทั้งนี้ตำรวจได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายเรวัติ กองมี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 285 หมู่ 4 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับภรรยานายสุพัทชัย และพักอาศัยอยู่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร ได้เดินถืออาวุธปืนเข้าไปทางด้านหลังของบ้านที่เปิดทิ้งไว้ จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด หลังเกิดเหตุนายเรวัติได้วิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังบ้าน และก็พบว่านายสุพัทชัยถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

      เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากนายเรวัติถืออาวุธปืนเดินเข้ามาในบ้านแล้ว ก็ได้มาเคาะประตูบ้านเรียนนายสุพัทชัย และเมื่อนายสุพัทชัยเปิดประตูออกมาด้วยความงัวเงีย ก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เรียกพ่อของนายเรวัติมาสอบปากคำ โดยระบุว่า ไม่ทราบว่าทั้งนายสุพัทชัยและลูกชายของตนมีเรื่องขัดแย้งใดกันมาก่อน เพราะปกติเป็นที่ทราบกันดีในละแวกนี้ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนดีกัน โดยที่ผ่านมามักจะกินเที่ยวและไปไหนมาไหนด้วยกันประจำ ไม่เคยมีสาเหตุทะเลาะหรือขัดแย้งกันมาก่อน ดังนั้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนรวมทั้งนายสมนึกและเพื่อนบ้านรู้สึกงงเป็นอย่างมาก และไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องใด จนถึงขั้นที่ทำให้ลูกชายตนบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงนายสุพัทชัยถึงในห้องนอนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

      ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานสาเหตุว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว จะได้ออกหมายจับนายเรวัติมาดำเนินคดีตามกฎหมายและสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน