ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สืบประเวศรวบพ่อค้ายาพร้อมปืนคาร์บิน

สืบประเวศรวบพ่อค้ายาพร้อมปืนคาร์บิน

รับสารภาพทำมาแล้วหลายครั้งอาศัยจังหวะน้ำท่วม ตร.ไม่กวดขัน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่สน.ประเวศ  พ.ต.อ.เทียนชัย   คามะปะโส  ผกก. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุชาติ  เขียวสุย รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.เดโช  โสสุวรรณากูล สว.สส.,ร.ต.อ.ธงชัย  แก้วทา รอง สว.สส.สน.ประเวศ,ร.ต.อ.สิทธิเดช  หาญจริง รอง สว.สส.สน.ประเวศ พร้อมฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายประจักษ์      ศิริพฤกษ์     อายุ 37  ปี  นายธงชัย         จันทร์ครบ     อายุ 31  ปี  ที่ น.ส.สุปรียา   สมศรี   อายุ 37 ปี   พร้อมของกลาง อาวุธปืนยาวคาร์บิน จำนวน 1 กระบอก   กระสุน จำนวน 114  นัด,อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .22  จำนวน  1  กระบอก  กระสุน  จำนวน  13  นัด ,ยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาไอซ์) จำนวน  1 ถุงเล็ก น้ำหนักประมาณ 0.46 กรัม โดยสามารถจับกุมที่  หน้าบ้านเลขที่ 15/79 หมู่บ้านมาสเตอร์ รอยัล ซอยเฉลิมพระเกียรติ 53 แยก 8/2 แขวง/เขตประเวศ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตร.ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาทั้งสามมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้นำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ จนสามารถจับกุมได้   
    

จากการสอบสวน นายประจักษ์ให้การรับสารภาพว่า ตนประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมแอร์ โดยยาเสพติดดังกล่าวรับมาจากนายอิ๊ด ซึ่งเป็นคนในละแวกดังกล่าวในราคากรัมละ 1400 บาท  ซึ่งนายอี๊ดจะให้เด็กวัยรุ่นขี่จยย.มาส่งให้ที่บ้าน ส่วน ปืนคาร์บินตนได้ซื้อต่อมาจากเพื่อนที่จ.กาญจนบุรี25000 บาท โดยก่อนหน้านี้ทำมาแล้วหลายครั้งโดยอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตร.ให้ความสำคัญช่วยเหลือประชาชนเรื่องน้ำท่วมทำให้ไม่ค่อยกวดขันเรื่องยาเสพติด แต่ก็พลาดท่าโดนจับจนได้.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร.ได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งสามว่า มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหานายประจักษ์ว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน