ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา / ตำรวจทราบชื่อชายสองคนที่ถูกอุ้มฆ่าทิ้งศพริมถนน

จ.สงขลา / ตำรวจทราบชื่อชายสองคนที่ถูกอุ้มฆ่าทิ้งศพริมถนน

ตำรวจทราบชื่อชายสองคนที่ถูกอุ้มฆ่าทิ้งศพริมถนนในพื้นที่ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นพลทหารค่ายเสนาณรงค์กับเพื่อน ส่วนกลุ่มคนร้ายทราบเบาะแสแล้วเช่นกันกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมสาเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัว

      ความคืบหน้ากรณีพบศพชายสองคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายบ้านโฮ๊ะ-วังพา พื้นที่ม.5 บ้านโฮ๊ะ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(5 พ.ย.) เบื้องต้นตำรวจคาดว่าทั้งสองคนถูกอุ้มฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเร่งหาเบาะแส  

      ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบชื่อของผู้ตายทั้งสองคนแล้วคือ นายธวัชชัย หมานเจริญ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นพลทหารค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ นายจตุรงค์ ผลเจริญ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนและพักอยู่ด้วยกันที่เคอร์สกายฟูอิน บ้านพลพิชัย3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ก่อนที่จะถูกคนร้ายอุ้มฆ่าและนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุ  

      และล่าสุด พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย และ พ.ต.อ.คำรณ ยอดรักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา (ตำแหน่ง รองผู้การทั้งสองคน) พร้อมกำลังชุดสืบสวนตำรวจชุดสืบสวนภูธรจ.สงขลา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อร่วมคลี่คลายคดีกับชุดสืบสวนของ สภ.ทุ่งตำเสา ซึ่งการสอบสวนญาติของผู้ตายขณะนี้เจ้าหน้าที่พอทราบเบาะแสของกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว

      โดยเบื้องต้นตำรวจเผยว่าคดีนี้มีสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับผู้ตายทั้งสองคน โดยก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิตได้มีเรื่องเขม่นกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งภายในเคอร์สกายฟูอิน ซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ทั้งสองคนพักอยู่ และขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับคนร้ายซึ่งเชื่อว่าจะได้ตัวทั้งหมดโดยเฉพามือปืนที่เป็นผู้ลงมือจ่อยิงทั้งสองคน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน