ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สาวเชียงรายแจ้งจับหนุ่มหื่นลวงมอมเบียร์บังคับข่มขืน

สาวเชียงรายแจ้งจับหนุ่มหื่นลวงมอมเบียร์บังคับข่มขืน

6 พย. 2554

ร.ต.อ.สมชาย ชัยคณานุกูล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายชิงทรัพย์รอความช่วยเหลือยู่บริเวณ ชายหาดหลังโรงแรมดุสิต ธานีพัทยา ถนนเลียบชายหาด ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ชาวจ.เชียงราย รอความช่วยเหลืออยู่ริมชายหาดในสภาพร่างกายอิดโรยและอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า นั่งเล่นริมชายหาดบริเวณจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง จากนั้นได้มีชายไทยจำนวน3คนเดินผ่านมาแล้วมาขอบุหรี่จากตนก็ส่งให้ไป จากนั้น 1ใน3คนได้แยกตัวจากกลุ่มมาขอนั่งพูดคุยเล่นกับตนซึ่งตนก็คิดว่าเป็นคนไทยด้วยกันคงจะไม่ทำอันตรายกับตน หลังคุยกันได้สักพักก็ชวนกันกันซื้อเบียร์มาดื่มและนั่งตกปลาเล่นกัน
น.ส.เอ กล่าวอีกว่า กระทั่งตนเริ่มเมาเบียร์ก็ถูกชายดังกล่าวลงมือบังขับข่มขืนที่บริเวณริมชายหาด เมื่อสำเร็จความใคร่ชายดังกล่าวก็พูดจาขอโทษและปลอบใจไม่คิดถือสาเอาเรื่อง พร้อมกับสั่งให้ลงไปอาบน้ำในทะเล ตนก็ถอดเสื้อผ้าลงไปอาบน้ำชำระร่างกายโดยที่ตนเก็บโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่องไว้ในกระเป๋ากางเกงวาง เมื่ออาบน้ำเสร็จก็กลับขึ้นมาใส่เสื้อผ้าพบว่าโทรศัพท์มือถือของตนทั้ง2เครื่องหายไปพร้อมกับชายดังกล่าว ตนจึงวิ่งมาร้องขอให้คนช่วยแจ้งตำรวจเพื่อช่วยตามจับตัวชายดังกล่าว
หลังได้ข้อมูลจากผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเหตุก็พบว่าเดินจากจุดเกิดเหตุไปแอบในร้านสะดวกซื้อริมถนนบริเวณซอย 3 ชายหาดพัทยา และวิ่งหนีออกมาตามชายหาดแต่มีพลเมืองดีช่วยกันวิ่งตามจับกุมตัวไว้ได้ในสภาพสะบักสะบอมเนื่องจากถูกพลเมืองดีประชาทัณฑ์เพราะขัดขืนต่อสู้ระหว่างจับกุม
สอบสวนทราบชื่อต่อมา นายกวี กลอนศิริ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/6 ม.4 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตรวจค้นในตัวก็พบโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องซุกซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกง โดยผู้เสียหายมาดูตัวผู้ก่อเหตุและตรวจสอบพร้อมโทรศัพท์ที่พบในตัวผู้ก่อเหตุก็ยืนยันว่าเป็นของกลางที่ถูกก่อเหตุไปจริง พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเรื่องที่ถูก นายกวี บังคับข่มขืนนั้นถือว่ายกโทษให้เพราะกินเบียร์ด้วยกันก่อนเกิดเรื่องขึ้นแต่จะไม่ยกโทษในเรื่องที่ถูกชิงเอาโทรศัพท์มือถือเพราะโทรศัพท์มือถือนั้นต้องใช้โทรหาลูกและญาติๆ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไปดำเนินคดี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน