ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




หนุ่มโรงงาน.หนีน้ำท่วมชมคอนเสิร์ตเจ้าถิ่นตีหัวแบะ

หนุ่มโรงงาน.หนีน้ำท่วมชมคอนเสิร์ตเจ้าถิ่นตีหัวแบะ

หนุ่มโรงงานย่านปทุมฯหนีน้ำท่วม พักบ้านเพื่อนย่านสมุทรปราการ ออกเที่ยวชมคอนเสิร์ต ถูกเจ้าถิ่นตีหัวแบะ ก่อนพากันเผ่นหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.อ.สุนทราพร  จาตูม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณสะพานลอยข้ามถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 30  ปากทางเข้า สมาคมฟอกหนัง กม.30 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานลอยดังกล่าวได้พบร่างของนายวุฒิชัย  พรหม อายุประมาณ 25 ปี นั่งจมกองเลือดอยู่ที่กลางสะพาน ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกตี่ด้วยของแข็งจนแตกเป็นแผลฉกรรจ์ รวมทั้งที่หัวคิวข้างขวา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้ช่วยให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายวุฒิชัย ผู้บาดเจ็บให้การว่า ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านจังหวัดปทุมธานี และโรงงานถูกน้ำท่วมจึงได้หนีน้ำมาพักอยู่ที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่ในซอย ยัวซ่า ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุเพื่อนได้ชักชวนตนออกมาดูคอนเสิร์ตของเครื่องดื่ม M 150 ที่จัดขึ้นที่ลานดินด้านหลังแฟลตการเคหะสมุทรปราการ ห่างจากตู้ยามจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ เพียง 20 เมตร 

          หลังจากคอนเสิร์ตเลิกในขณะที่ตนและพวกกำลังจะเดินมาขึ้นรถที่ริมถนนได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3 -4 คนได้ใช้อาวุธไม้และสนับมือเข้ามาไล่ตีและไล่ทำร้ายพวกตน ทุกคนต่างพากันแยกย้ายวิ่งหลับหนีส่วนตนหนีไม่ทันวิ่งหนีขึ้นไปบนสะพานลอยและถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าววิ่งตามขึ้นไปใช้ไม้กระหน่ำตีเข้าที่ศีรษะของตนหลายครั้งจนแตกเลือดสาด ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะวิ่งหลบหนีไป 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าในขณะที่ผู้บาดเจ็บเข้าไปดูคอนเสิร์ต และเกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นเข้า ในขณะที่ผู้บาดเจ็บและพวกกำลังจะกลับบ้านจึงถูกตามมาไล่ทำร้ายดังกล่าว ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน