ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา/จับทหารพราน 1 ในมืออุ้มฆ่าพลทหารและเพื่อนสองศพ

จ.สงขลา/จับทหารพราน 1 ในมืออุ้มฆ่าพลทหารและเพื่อนสองศพ

จับกุมทหารพรานสังกัดกรมทหารพรานที่42 หนึ่งในผู้ต้องหาที่อุ้มฆ่าพลทหารและเพื่อนสองศพ เมื่อวานนี้(5 พ.ย.) ส่วนอีกคนยังหลบหนี

      วันนี้(6 พ.ย.) ที่ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค9 แถลงข่าวการจับกุม นายอนุสรณ์ หรือเอ็ม สุขไกร อายุ 23 ปี ทหารพรานสังกัดกรมทหารพรานที่42 หนึ่งในผู้ต้องหาที่อุ้มฆ่าสองศพ นายธวัชชัย หรือเบล หมานสกุล อายุ22 ปี พลทหารค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ และนายจตุรงค์ หรือโดม ผลเจริญ อายุ21 ปี และนำศพไปทิ้งริมถนนสายบ้านโฮ๊ะ-วังพา ม.5 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ เมื่อวันวานนี้(5 ต.ค.) ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา จะติดตามจับกุมตัวได้ขณะหนีไปกบดานในพื้นที่อ.นาทวี ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือ นายสาโรจน์ หรืออั๋น กาสา อายุ24 ปี ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีซึ่งตำรวจกำลังติดตามจับกุม

      จากการสอบสวนทราบว่า นายอนุสรณ์ และ นายสาโรจน์ ได้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้ตายทั้งสองคนขึ้นรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอน ทะเบียน ผข 4145 สงขลา จากเดอะสกายฟูน ซึ่งเป็นอพาร์ตเม้นต์ ย่านถนนพลพิชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ที่ทั้งผู้ตายและผู้ต้องหาพักอยู่ และนำไปจ่อยิงที่ศรีษะคนละสองนัดอย่างโหดเหี้ยมทิ้งศพไว้ริมถนน โดยมีสาเหตุมาจากการที่ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องเขม่นกันมาพักใหญ่ เนื่องจากกลุ่มผู้ตายพักอยู่ชั้น4 และกลุ่มผู้ต้องหาพักอยู่ชั้น3 และกลุ่มผู้ตายมักจะโยนขยะและสาดน้ำลงมาชั้นล่างรวมทั้งเดินส่งเสียงดัง โดยในวันเกิดเหตุได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นกลุ่มผู้ต้องหาจึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนจี้ทั้งสองคนไปยิงทิ้ง ซึ่งนายอนุสรณ์เป็นคนลงมือยิง

      ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ยึดหัวกระสุนปืนขนาด.38 ที่ใช้ก่อเหตุสามหัวและเสื้อผ้าที่ นายอนุสรณ์ สวมใส่ในวันเกิดเหตุและรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอน ทะเบียน ผข 4145 สงขลา ไว้เป็นหลักฐานด้วย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน