ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




นักเลงขาใหญ่บ้านโป่งพาพักพวกมารุมยำหนุ่มเจ้าของร้านชำ ชักปืนยิงสวนตายคาที่

นักเลงขาใหญ่บ้านโป่งพาพักพวกมารุมยำหนุ่มเจ้าของร้านชำ ชักปืนยิงสวนตายคาที่

ขาใหญ่บ้านโป่งพาเพื่อนมารุมยำหนุ่มเจ้าของร้านชำ ชักปืนยิงสวนตายคาที่1-บาลเจ็บ1

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. เวลา 05.00 น. พ.ต.ท.อภิวิชญ์ จันทวงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำชื่อจับฉ่าย ถนนวงศาโรจน์ เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง  จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผกก. พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน
ที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐชนม์ บัวทอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/4 หมู่ 3 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ญณ 2258 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบพบว่าที่กระจกหน้ามีร่องรอยถูกยิงแตกเป็นรูโหว่ ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า 2 คันล้มอยู่ นอกจากนี้มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านโป่งไปก่อนหน้า ทราบชื่อนายกิตการ หวังวรรณะ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขาขวา เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพีระพัทธิ์ กล่อมกำเหนิด อายุ 26 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งภายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ผู้บาดเจ็บ พาพวก 7-8 คน บุกเข้ามาที่ร้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของนายพีรพัทธิ์ ก่อนทำลายข้าวของภายในร้านเสียหาย โดยขณะที่นายพีรพัทธิ์ ขี่รถ จยย.จะเข้าแจ้งความ ยังถูกกลุ่มของผู้ตาย ขี่รถไล่ยิงอีกด้วย นายพีรพัทธิ์จึงชักอาวุธปืนยิงสวนไป 2 นัด ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายพีรพัทธิ์ พร้อมกลุ่มของผู้ตายมาสอบสวน เพื่อดำเนินการต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน