ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กระบี่/จับหนุ่มค้ายาบ้าเขาพนม

จ.กระบี่/จับหนุ่มค้ายาบ้าเขาพนม

ตชด.กระบี่ รวบ 4 หนุ่มได้ทั้งปืนยาบ้าและยาไอซ์

      เวลา 13.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 54 ที่กองร้อย ตชด.ที่ 426 กระบี่ ร.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ที่ 426 กระบี่พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายพรศักดิ์ หรือโจ้ ทองเล็ก อายุ 29 ปี นายนิวัฒน์ หรือเล็ก จักษุรางค์ อายุ 33 ปี นายมีศักดิ์ หรือเอียด แสงช่วย อายุ 22 ปี นายธีระยุทธ หรื อออด แสงชูทอง อายุ 27 ปี ทั้ง 4 คนบ้านอยู่ อ.เขาพนม จ.กระบี่

      พร้อมของกลาง ยาไอซ์ หนัก 14.6 กรัม ยาบ้า 276 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ปืน .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน .38 จำนวน 14 นัด ปืนลูกซองสั้น 2 กระบอก ลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 15 นัด และปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก

      สำหรับการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า มีผู้ค้ายาไอซ์และยาบ้าตามที่ได้มีการขึ้นทะเบียนไว้ จึงได้วางแผนเข้าตรวจค้นผู้ต้องหารายแรกคือนายพรศักดิ์ หรือโจ้ จากนั้นได้ขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือพร้อมด้วยของกลางทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืน ซึ่งจากการสืบสวนยังทราบว่า กลุ่มผู้ค้ากลุ่มนี้ จะจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.หน้าเขา ต.พรุเตียว และตำบลเขาพนม จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน