ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง/ซองสั้นซุ่มยิงดับน้าชายนายเวรผู้การตรัง

จ.ตรัง/ซองสั้นซุ่มยิงดับน้าชายนายเวรผู้การตรัง

มือปืน ดักซุ่มยิงน้าชายนายเวรผู้การตรัง ฉวยจังหวะขับรถมาจอดในบ้าน วิ่งมาลั่นไกยิงสังหารดับสยอง เบื้องต้น ตร.มุ่งปมขัดแย้งวงเหล้า-ส่วนตัว

      เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 7 พ.ย.พ.ต.ท.ฉันทลักษณ์ จันวดี สารวัตรเวรฯ สภ.นาโยง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 5 ถ.สายเกาะหยี-ห้วยลึก ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สันทัด วินสน ผกก.พ.ต.ท.ชัยชนะ ตรุยานนท์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ณัฐภาคย์ นุ้ยโดด รอง ผกก.ป.ฯชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

      ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบร่างของนายธงชัย ชัยศร อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีแขนและขาขวาลีบพิการ เนื่องจากถูกรถชน ในสภาพนอนจมกองเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน โดยที่ขาทั้ง 2 สอง ยังคร่อมรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขธง 371 ตรัง ซึ่งล้มตะแคงอยู่ จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณศรีษะซ้ายทะลุขวา จำนวน 2 รู ลำคอ จำนวน 3 รู และแผ่นหลังอีก 24 รู และนอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืน จำนวน 1 หัว และหมอนรองกระสุน จำนวน 2 อัน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชม.

      จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นน้าชายของ ร.ต.อ.ภูริทัศน์ ชัยศร นายเวร พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี ผบก.ภ.จว.ตรัง โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งไม่ทราบว่าไปนั่งดื่มสุรามาจากที่ไหน ก็ขับรถ จยย.เข้ามาจอดที่บ้าน แต่ยังไม่ทันที่จะลงจากรถ ระหว่างนั้นก็ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว และหลบหนีไป โดยที่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากในขณะเกิดเหตุภรรยาผู้ตายได้ไปเยี่ยมมารดาที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อ 3 วันที่แล้ว จึงไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงผู้ตายคนเดียว

      เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จากการสอบสอบถามชาวบ้านที่อยู่อาศัยในละแวกดังกล่าว ให้การว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 1 นัด แต่ก็ไม่ได้มีใครเอะใจสงสัยแต่อย่างใด เนื่องจากในละแวกดังกล่าว มักจะมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นประจำ จึงไม่ค่อยมีใครสนใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกยิงเสียชีวิตตั้งแต่ช่วง 21.00 น.แล้ว โดยขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถเข้ามาจอดที่บ้าน แต่ยังไม่ทันลงจากรถ คนร้ายที่ซุ่มรออยู่ก่อนหน้านี้ ก็ใช้จังหวะดังกล่าววิ่งเข้าใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิตและขับรถจยย.หลบหนีไปดังกล่าว

      ส่วนสาเหตุขณะนี้ทางตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งในวงเหล้า เนื่องจากผู้ตายมักจะมีนิสัยชอบดื่มสุราและมักจะชอบพูดจาโผงผาง ซึ่งอาจทำให้ไม่เป็นที่พอใจของใครบางคน และประเด็นขัดแย้งส่วนตัว อย่างไรก็ตามจะได้เรียกบุคคลใกล้ชิดผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการสังหารโหดที่แท้จริงและได้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป////







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน