ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




พิษณุโลกมอบอาหารช่วยเหลือน้ำท่วม กทม.

พิษณุโลกมอบอาหารช่วยเหลือน้ำท่วม กทม.

ชาวบ้านน้ำท่วมพิษณุโลก มอบข้าวสาร อาหารแห้งน้ำดื่มให้ ผู้ว่าฯพิษณุโลก นำไปช่วยเหลือชาว กทม.

น้ำใจของชาวจังหวัดพิษณุโลก ยังคงหลั่งไหลไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในกรุงเทพมหานคร ที่เขตบางซื่อ หลายอำเภอของจังหวัดพิษณุโลก จัดทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง รับขวัญเมืองหลังน้ำลด เพื่อระดมสิ่งของรวบรวมให้ทางจังหวัด ส่งไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยในกรุงเทพมหานคร ขณะที่ ขบวนคาราวานน้ำใจชาวพิษณุโลก ขบวนที่สอง พร้อมออกเดินทางเข้ากรุงเทพฯแล้ว

ขณะ นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก รับมอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของเครื่องใช้จำเป็น และเงินบริจาคอีกจำนวนหนึ่ง จากตัวแทนของประชาชน อำเภอพรหมพิราม และอำเภอบางระกำ ซึ่งเคยเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ในจังหวัดพิษณุโลก นานกว่า 5 เดือน แต่ขณะนี้ สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มคลี่คลาย จึงได้การจัดพิธีทำบุญตักบาตร รับขวัญเมือง หลังจากที่
สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่กลับสู่ภาวะปกติ ซึ่งชาวพิษณุโลก มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ชาวกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ ประชาชนในพื้นที่อื่นได้ให้ความช่วยเหลือ เมื่อคราวที่น้ำท่วมจังหวัดพิษณุโลกในหลายพื้นที่ ทั้งนี้ จังหวัดพิษณุโลก ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลในการสนับสนุนการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ในเขตบางซื่อ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน