ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




หนุ่มนิรนามสักหัวควายถูกฆาตกรรมทิ้งศพในป่าหญ้าริมถนน

หนุ่มนิรนามสักหัวควายถูกฆาตกรรมทิ้งศพในป่าหญ้าริมถนน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 พันตำรวจโทประสาทพร ศรีสุโข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางแก้วสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกทิ้งอยู่ในป่าหญ้าริมถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางนา- ตราด หมู่ 10 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนดังกล่าวซึ่งเป็นบ่อน้ำมีหญ้าขึ้นสูงท่วมหัวได้พบข้อมือของผู้เสียชีวิตโผล่ขึ้นมาบนผิวน้ำส่วนลำตัวจมอยู่ใต้น้ำที่มีหญ้าปกคลุมอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพขึ้นมาตรวจสอบ ได้พบว่าศพดังกล่าวเป็นชายที่เสียชีวิตมานานหลายวันอยู่ในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดสีขาวคาดเขียวและมีเสื้อแขนยาวสีดำคลุมอยู่ศีรษะ สวมกางเกงยีนส์ ที่ต้นแขนซ้ายมีรอยสักเป็นรูปหัวควาย คล้ายสัญญาลักษณ์ของวงคาราบาว ตรวจสอบในร่างกายไม่มีหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหนมีเพียงธนบัตรใบละ 20 บาทโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตามร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกและลำตัวรวม 15 แผล และที่ใบหน้าเป็นบาดแผลใหญ่อีก 3 แผลที่มือซ้ายมีบาดแผลลักษณะของการต่อสู้และกำมีดจนถูกบาดจนเป็นแผลลึก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้พบกุญแจมือตกอยู่ 1 อันและรองเท้าแตะ 1 คู่วางอยู่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใคร่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าผู้ตายแต่อย่างไร จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตร

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิตมาจากที่อื่นก้อนที่คนร้ายที่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน จะช่วยกันนำศพมาทิ้งตรงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นที่เปลี่ยว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน