ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตร.นครบาลรวบลักของในรถซ้ำคนมีทุกข์

ตร.นครบาลรวบลักของในรถซ้ำคนมีทุกข์

รวบโจรทุบกระจกรถบนททางด่วนโทลล์เวย์ จับได้คาหนังคาเขากำลังรื้อค้นหาของในรถ ที่เจ้าของนำมาจอดหนีน้ำท่วม พร้อมกับยึดอุปกรณ์การทำชั่วได้อื้อ เผยประวัติผ่านเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น ตำรวจเตรียมเล่นโทษหนัก เพราะถือว่าซ้ำเติมผู้ประสบภัย
   
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 พ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต. วินัย ทองสอง รรท.ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมนายอานนท์ พรหมมา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ภายในรถยนต์ที่จอดหนีน้ำท่วมบนทาง ด่วน พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุประกอบด้วย ค้อน ยางอะไหล่รถยนต์ แม่แรง และเครื่องมือช่างต่าง ๆ โดยจับกุมได้บนทางด่วนโทลล์เวย์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
   
พล.ต.ต.วินัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 00.30 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวางกำลังป้องกันอาชญากรรมรถยนต์ ที่จอดหนีน้ำท่วมบนทางด่วนโทลล์เวย์หน้า บช.ภ.1 ขณะที่กำลังตรวจได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้นจากรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ ทะเบียน 8093 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบผู้ต้องหาคือนายอานนท์ อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบสวนและสารภาพว่า กำลังจะก่อเหตุลักทรัพย์ภายในรถยนต์
   
พล.ต.ต.วินัย กล่าวอีกว่า จากการสอบประวัติคนร้ายที่ผ่านมา พบว่าเคยก่อคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งทั้งในพื้นที่ สน.บางมด และยังมีคดีครอบครองอาวุธปืนอีกด้วย เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และแน่นอนว่าอัตราโทษจะต้องเพิ่มสูงมากขึ้น เพราะถือเป็น การซ้ำเติมผู้ประสบภัย อย่างไรก็ตามสำหรับรถยนต์ที่จอดอยู่บนทางด่วน ทางตำรวจจะจัดส่งสายตรวจไปดูแลตั้งแต่เวลา 18.00-06.00 น. ทุกวัน พร้อมวางกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบไว้อีกจำนวนหนึ่งด้วย.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน