ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คนร้ายฆ่าปาดคอโหดหมกศพในป่าคาดป่ม 'ชู้สาวและเรื่องส่วนตัว'

คนร้ายฆ่าปาดคอโหดหมกศพในป่าคาดป่ม 'ชู้สาวและเรื่องส่วนตัว'

ฆ่าโหดหนุ่มฟาร์มหมู ปาดคอจนหลอดลมขาดทิ้งศพไว้ในป่าญาติเผยก่อนหน้านี้มีโทรศัพท์มาเรียกให้ผู้ตายออกไปหา จนกระทั่งกลายเป็นศพ ตำรวจคาดคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน โทรฯเรียกเหยื่อออกไปหาเพื่อตกลงอะไรกันบางอย่าง ก่อนลงมือฆ่าทิ้ง พุ่งเป้าปมเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องชู้สาว และปัญหาส่วนตัว
   
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พ.ย. พ.ต.ท.วิชัย ไทยผึ้ง สารวัตรเวร สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าเขาถ้ำทะลุ หมู่ 2 ต.รางบัว อ.จอมบึง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี และพ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.สภ.จอมบึง ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราช และมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์
   
ในที่เกิดเหตุมีรอยเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่ริมถนนจนถึงในป่า พบศพนายสงวน บุญมาชัย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 2 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ คนงานฟาร์มหมูกาญจนาฟาร์มใน อ.ปากท่อ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพบริเวณดั้งจมูกมีร่องรอยถูกของมีคมแทงจนเป็นแผลเหวอะ ลำคอถูกปาดลึกจนหลอดลมขาด แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ห่างจากศพไปเล็กน้อยมีรถจยย.ยามาฮ่า สปาร์ค สีดำ-แดง ทะเบียน  ขวน-600 ราชบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ และขวดสุรามีสุราอยู่ครึ่งขวดตกอยู่ด้วย
        
จากการสอบสวนญาติผู้ตาย เบื้องต้นให้การว่าช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์มาเรียกให้ผู้ตายออกไปหา จนกระทั่งมีผู้มาพบกลายเป็นศพ เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โทรศัพท์มาเรียกเหยื่อออกไปหาเพื่อตกลงอะไรกันบางอย่าง ก่อนลงมือฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม คาดสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องชู้สาว หรือปัญหาส่วนตัว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน