ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ศึกแย่งชิงนาง เด็กนั่งดริ้งชัดกระหน่ำยิงร่างพรุนดับคาถนน

ศึกแย่งชิงนาง เด็กนั่งดริ้งชัดกระหน่ำยิงร่างพรุนดับคาถนน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 พ.ย.54 พ.ต.ท.ดำรงค์ มาดี สารวัตรเวร สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนปู่เจ้าสมิงพรายหน้าร้านอาหารไม่มีชื่อ หมู่ 2 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุได้พบศพนาย วิมล วันโสภา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ 15 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง สมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนนในสภาพสวมเสื้อยึดคอกลมสีแดง ใส่กางเกงสามส่วนลายพรางทหาร ที่บริเวณกลางหน้าอกและชายโครงข้างซ้ายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด โดยมีกองเลือดหยดหยดเป็นทางมาตั้งแต่หน้าร้านอาหารดังกล่าว จึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลบางจากเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

       จากการสอบสวนนายสมพร ช้างศิลา อายุ 45 ปี น้าชายของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเมื่อวานนี้ซึ่งเป็นวันลอยกระทง ตนจึงได้ชักชวนผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คนมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านอาหารดังกล่าวและกะว่าเที่ยวคืนจะเอากระทงไปลอย แต่ระหว่างที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในร้าน ผู้ตายได้เรียกเด็กนั่งดริ้งในร้านซึ่งเป็นหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดีให้มานั่งรินเหล้าให้ดื่มทำให้กลุ่มชายอีกกลุ่มหึ่งที่มีประมาณ 6 คนที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้เคียงไม่พอใจ ซึ่งตนจำได้ว่าหนึ่งในนั้นมีนายสมคิด เกตุแก้ว หรือ นายจ๊อบ อายุประมาณ 40 ปี ขาใหญ่ในย่านตำบลบางหญ้าแพรก รวมอยู่ด้วย และเกิดการแย่งเด็กนั่งดริ้งคนดังกล่าวขึ้นจนมีปากเสียงและเกิดชกต่อยกันขึ้นในร้าน ตนและเพื่อนพยายามเข้าไปห้าม แต่ทั้งคู่ไม่ยอมหยุด จนกระทั้งนายสมคิด ได้ชักอาวุธปืนแบบลูกโม่ขนาด .38 ออกมากระหน่ำยิงใส่นายวิมล ผู้ตายหลายนัดจนนายวิมล ล้มลงไปฟุบจมกองเลือดอยู่ที่หน้าร้าน ก่อนที่นายสมคิด และพวกจะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

       เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่านายสมคิด เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมาและมักจะพกปืนขนาด .38 ติดตัวตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสืบสวนติดตามจับกุมนายสมคิด และพวกที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน