ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เจ้าหน้าที่จับ 2 สาวเมืองพัทยาค้ายา

เจ้าหน้าที่จับ 2 สาวเมืองพัทยาค้ายา

ปปส.ภาค 2 โชว์ผลงานแกะรอยสาวบาร์ในพัทยา รวม 2 สาวพร้อมยาบ้า ยาไอซ์ ยึดทรัพย์สินได้ประมาณ 10 ล้านเศษ เผยโยงใยนักค้ายาบ้าในเรือนจำ

      เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) ภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี นายธงชัย ไชยพรหม ผู้อำนวยการสำนักงาน ปปส.ภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.โกศล พัวเวส รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยตำรวจภาค 2 ร่วมกับ ปปส.ภาค 2 จับกุม น.ส.ปองคุณ กิตติกากุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 7 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา น.ส.อำนาจ ม่วงแก้ว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254/10 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ของกลาง ยาอี 50 เม็ด ยาไอซ์ 107 กรัม ยึดทรัพย์สิน 71 รายการ เงินสด 4 แสนบาท เงินฝากในธนาคาร 7 ล้านบาท ทองรูปพรรณ รถเก๋ง รถจักรยานยนต์ รวมทรัพย์สินมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาทเศษ

      ในการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจภาค 2 ได้ร่วมมือกับ ปปส.ภาค 2 ติดตามพฤติการณ์ของ น.ส.ปองคุณ ซึ่งทำงานในบาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เนื่องจากสืบทราบมาว่าเป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง โดยมีเครือข่ายร่วมกับนักค้ายาเสพติดในเรือนจำ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทราบว่าจะมีการนัดส่งมอบยาเสพติดให้กับ น.ส.อำนาจ บริเวณลานจอดรถยนต์ห้างสรรพสินค้า นำชัย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อถึงเวลานัดส่งยาเสพติดจึงได้เข้าจับกุมพบของกลางยาบ้า และยาไอซ์ หลังจากนั้นได้เข้าตรวจค้นและยึดของกลางที่ห้องพักของ น.ส.ปองคุณ เลขที่ 219 ทาวนา อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 24/56 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามจำนวนดังกล่าว ตำรวจจึงต้องข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และจะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน