ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.น่าน จับวัยรุ่นใจร้อน ใช้ไม้ตีอาจารย์พละเจ็บสาหัส

จ.น่าน จับวัยรุ่นใจร้อน ใช้ไม้ตีอาจารย์พละเจ็บสาหัส

ที่จ.น่าน พ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันชัย ผกก.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.ชาตรี หทยะวัฒน์ รอง.ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ธิคำ สว.สส.สภ.เมืองน่าน ได้ร่วมกันสอบสวน นายวีระยุทธ ไชยยะ หรือ นนท์ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 65 ม.3 ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน หลังจากที่ ร.ต.อ.พิชัย บังเมฆ รอง.สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ออกติดตามจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดน่านเลขที่ 152/2554 ลงวันที่ 10พฤศจิกายน 2554 ในข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

       ทั้ง นี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 5 พ.ย. 2554 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านบ้านสวนหอม ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน และเป็นเหตุให้ นายองค์การ เสระคุณ อาจารย์สอนวิชาพละศึกษาโรงเรียนเอกชนชื่อดังในจังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์จำได้ว่านายวีระยุทธ ฯ เป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่รุมตีนายองค์การ ฯ ในครั้งนี้

       จากการสอบ สวนนายวีระยุทธ ไชยยะ รับสารภาพว่า ได้ใช้ไม้ไผ่เป็นท่อนทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บจริง เพราะในขณะนั้นเกิดการชุลมุน ไม่รู้ใครเป็นใคร เจ้าหน้าที่ได้ควบคุม นำส่ง ร.ต.อ. นที สุทธน้อย พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมติดตามขยายผลผู้ร่วมกระทำในเหตุการณ์ต่อไป

       ด้าน พ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันชัย ผกก.สภ.เมืองน่านได้ออกมาเตือนบรรดาวัยรุ่นใจร้อน และผู้ปกครองให้ระมัดระวัง ในเรื่องดังกล่าว และด้วยสาเหตุของการดื่มสุราเกินกว่ากฎหมายกำหนด ในยามวิกาล อาจก่อให้เกิดความเสียหายทางด้านทรัพย์สิน และชีวิตได้ โดยเฉพาะอุบัติเหตุและทะเลาะวิวาท







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน