ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กำแพงเพชร รถเก๋งชนท้ายรถกระบะล่วงคอสะพานตาย 2 ศพ

จ.กำแพงเพชร รถเก๋งชนท้ายรถกระบะล่วงคอสะพานตาย 2 ศพ

กระบนขนอุปกรณ์ตัดผมย้ายจาก ตลาดอำเภอคลองลาน จะเปิดใหม่ที่จังหวัดพิจิตร ถูกรถเก๋งชนท้ายเกิดเสียหลักตกถนน ตาย 2 ศพ

      เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2554 ดาบตำรวจรัตพงษ์ สิงห์ใหญ่ หัวหน้าสายตรวจบ้านคลองแขยง พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 2 นาย อาสาสมัครตำรวจบ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เดินทางไปที่เกิดเหตุ บริเวณคอสะพานข้ามคลองแขยง ถนนสาย กำแพงเพชร คลองลาน หมู่ที่ 10 ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร หลังได้รับแจ้งว่ามีรถชนกัน ที่เกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำลังช่วยกันลำเลียงศพของนายบำรุง ตินามาศ อายุ ประมาณ 30 ปี บ้านอยู่เขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร นายประยูร ใจแสน อายุประมาณ เกือบ 50 ปี บ้านอยู่ หมู่ที่ 3 ตำบลท่ามะเขือ จังหวัดกำแพงเพชร ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร สภาพศพของทั้ง 2 คน คอหัก และมีบาดแผลที่ศีรษะ

       จาการตรวจที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน SD 23 หมายเลขทะเบียน บง 7921 พิจิตร ตกลงไปในคลองแขยง ช่วงคอสะพาน สภาพรถหงายท้อง มีคอกกระบะหลุดจากตัวรถตกอยู่ที่ และยังมีเก้าอี้นั่งสำหรับตัดผมชายตกอยู่ที่ไหล่ทางอีกด้วย

       นอกจากนี้ที่ไหล่ถนนฝั่งตรงข้าม มีรถเก๋งสีบอร์น หมายเลขทะเบียนเห็นเพียง กง 213 เท่านั้นสภาพรถด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนเสียหายหนัก ส่วนคนขับและนั่งคู่กันมาได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับนายชัยที่มากับรถกระอีก 1 คน

       จากการสอบสวนนายผนัง นาคนวล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 6 ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เจ้าของรถกระบะให้การว่า รับจ้างลูกชายของนายประยูร เป็นค่าน้ำมัน 500 บาท ให้มารับที่อำเภอคลองลาน และขนอุปกรณ์ตัดผมย้ายไปเปิดที่จังหวัดพิจิตร มาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายยางระเบิด และมีรถเก๋งชนท้ายรถของตนจนเสียหลักพุ่งลงไปในคลองข้างทางเชิงสะพานข้ามคลองแขยง ผู้เสียชีวิต 2 คน และนายชัยนั่งมาด้วยกันทั้ง 3 คน กระเด็นตกจากรถ จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถเก๋งคู่กรณี มาด้วยกัน 2 คน ได้รับบาดเจ็บยังสอบสวนไม่ได้ ต้องรอให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บก่อน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน