ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




พ่อโกรธตีลูกสาวหวิดดับแอบมีเซ็กกับเพื่อน แพทย์ระดมช่วยเหลืออาการโคม่า

พ่อโกรธตีลูกสาวหวิดดับแอบมีเซ็กกับเพื่อน แพทย์ระดมช่วยเหลืออาการโคม่า

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 ร.ต.ต.อธิวัฒน์ อภิวุฒิชัยกิตติ์ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้ไม้เป็นอาวุธทำร้ายร่างกาย ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าห้ามปรามพ่อบังเกิดเกล้าใช้ไม้ตีลูกสาวอย่างโหดเหี้ยมจนนอนสลบแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง

       จากการสอบถาม นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ได้กล่าวว่า นายรงค์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อ อายุ 40 ปี ได้ใช้ท่อนไม้ตี ด.ญ.กาละแมร์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนแห่งหนึ่งในโรงเรียนใน จ.ระยอง จนสลบ เนื่องจากพ่อของ ด.ญ.กาละแมร์ ได้สอบถามลูกสาวเกิดอาการโมโหที่ลูกสาวแอบหนีไปเที่ยวลอยกระทงกับเพื่อนชาย เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้วถูกเพื่อนชายรุมข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด และได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อาทิตย์ เอี่ยมขจร ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจร่างกายและทำบาดแผลที่ รพ.ระยอง และจะไม่เอาเรื่องพ่อซึ่งเข้าใจในอารมณ์โมโห และตัวเองกับน้องสาวก็ยังโดนไม้ตีขณะเข้าห้ามพ่อไม่ให้ตี ด.ญ.กาละแมร์ จนแขนเป็นแผลเขียวช้ำ

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือ ด.ญ.กาละแมร์ ซึ่งขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา โดยมีผู้เป็นแม่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน