ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง/3 มือปืนใช้อาวุธสงคราม ตามด้วยเอ็ม 16 กับ 9 มม.ยิงถล่ม ด.ต.หน.สายตรวจนาเกลือตายคาที่ 5 นัดซ้อน อย่างเหี้ยมโหด

จ.ตรัง/3 มือปืนใช้อาวุธสงคราม ตามด้วยเอ็ม 16 กับ 9 มม.ยิงถล่ม ด.ต.หน.สายตรวจนาเกลือตายคาที่ 5 นัดซ้อน อย่างเหี้ยมโหด

3 มือปืนพระกาฬ ซิ่งปิคอัพควงเอ็ม 16 กับ 9 มม.เย้ยตำรวจกันตัง เปิดฉากยิงถล่มสังหารโหด ด.ต.หัวหน้าสายตรวจ ต.นาเกลือ นับสิบนัด ต่อหน้าเมีย-เพื่อนบ้าน คาวงข้าวหน้าร้านชำ ก่อนไปสิ้นใจที่ รพ.ด้านตร.มุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว-ชู้สาว

      เมื่อเวลา 21.40 น.วันที่ 12 พ.ย.ร.ต.ต.ภัทร บุญอารักษ์ ร้อยเวรฯสภ.กันตัง รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 4 ต.บางสัก อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แลรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพย์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา ผกก.สภ.กันตัง พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ท.ชัยพฤกษ์ ผาติวรากร รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ปรีชา ชูแก้ว รอง ผกก.ป.ฯ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง

      ที่เกิดเหตุริมถนน พบปลอกกระสุนปืนสงครามเอ็ม 16 จำนวน 8 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 หัว ตกกระจายเกลื่อนพื้น นอกจากนั้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำของนางริน ช่อเส้ง ยังพบรอยเลือด หัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 หัวและหัวกระสุนปืนสงครามเอ็ม 16 อีก จำนวน 1 หัว ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าถูกนำตัวส่ง รพ.กันตัง ก่อนหน้านี้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทราบชื่อ ด.ต.จรูญ ทุ่มพันธ์ อายุ 52 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.กันตัง และหัวหน้าสายตรวจ ต.นาเกลือ มีบาดแผลถูกยิงด้วยทั้งอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และขนาด 9 มม.จำนวน 5 นัด โดยกระสุนถูกที่บริเวณศีรษะข้างซ้าย จำนวน 1 นัด หลัง จำนวน 1 นัด ไหล่ซ้าย จำนวน 1 นัด ฝ่ามือซ้าย จำนวน 1 นัด และท้อง จำนวน 1 นัด

      จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.จรูญ ผู้ตายพร้อมด้วยภรรยา กำลังนั่งล้อมวงรับประทานอาหารกับเพื่อนบ้านรวม 5 คน ที่โต๊ะม้านั่งหินอ่อนหน้าร้านขายของชำดังกล่าว โดยระหว่างนั่งกินกันได้มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีป้ายทะเบียน ลักษณะโทนสีขาว ขับมาจอดเยื้องๆหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายที่อยู่ท้ายกระบะหลังก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงถล่มมาที่ผู้ตายหลายสิบนัด ซึ่งกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ โดยที่ไม่ได้ลงมาจากรถ สร้างความตกใจให้กับผู้ที่นั่งอยู่ด้วยกัน ต่างพากันหลบกระสุนปืนกันอย่างไม่คิดชีวิต ส่วนผู้ตายเมื่อถูกยิงก็ได้พยายามวิ่งหนีตายเข้าไปในร้าน แต่ก็ถูกคนร้ายระดมยิงใส่จนล้มฟุบลงกับพื้น หลังก่อเหตุคนร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไปท่ามกลางความมืดมิด

      ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประมวลเหตุการณ์แล้วระบุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน โดยขณะเกิดเหตุแม้ว่าคนร้ายจะจอดรถอยู่ริมถนนห่างจากจุดที่ผู้ตายนั่งอยู่ประมาณ 5 เมตร แต่ 2 ในคนร้ายก็ใช้อาวุธปืนต่างชนิดกันคนละกระบอก ยิงถล่มใส่ผู้ตายที่กำลังนั่งล้อมวงรับประทานอาหารกับเมียและเพื่อนบ้าน อย่างตรงเป้าหมาย โดยที่กระสุนไม่พลาดเป้าไปถูกคนอื่น ซึ่งเชื่อว่าเป็นมือปืนระดับพระกาฬ ที่คู่อริของผู้ตายจ้างมาสังหารผู้ตายด้วยความโกรธแค้นเฉพาะ

      ส่วนประเด็นสังหารโหด นั้น เบื้องต้นตำรวจมุ่งไปที่เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว ที่ผู้ตายมีภรรยา 2 คน ส่วนจะเป็นเรื่องใดนั้น ขณะนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ เพราะต้องรอสอบสวนภรรยาและผู้ใกล้ชิดอีกครั้ง รวมทั้งการลงพื้นที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการสังหารโหดที่แท้จริงอีกครั้ง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน