ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มชาวเขมร ฆ่าสาวใหญ่ชิงทรัพย์ article

เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มชาวเขมร ฆ่าสาวใหญ่ชิงทรัพย์

13 พย. 2554

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.4 พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน ผกก.สส.บก.น.4. พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยชุดสืบสวน บก.น.4 และชุดสืบสวนสน.วังทองหลาง ร่วมกันแถลงข่าวจับจุม นายแคม หรือนายควง หรือลีฮอง เจิน สัญชาติกัมพูชา สืบเนื่องจากวันที่ 11 พ.ย.เวลา 09.40 น.มีเหตุพบศพนางวรรณา สมัยกลาง อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้านที่ 249/28 ซอยลาดพร้าม 112(มหาดไทย1)แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. ทรัพย์สูญหายไปหลายรายการ ประกอบด้วย 1.นาฬิกาโรเล็กซ์จำนวน 1เรือน 2. แหวนเพชร 2 วง 3.ส้รอยเงิน 1 เส้น 4.จี้ล้อมเพชร 1 วง 5.โทรศัพท์ จำนวน 3 เครื่อง6.กล้องติจิตอลจำนวน 1 เครื่อง เงินสดประมาณ 1,120 บาท
สอบปากคำนายลีฮอง เจิน ผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เข้ามาทำงานกับผู้ตายประมาณ 1เดือนก่อนเหตุ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าผู้ตายมักด่าทอตนเองอยู่เป็นประจำทุกวันของการทำงาน จนเมื่อวันที่ 10พ.ย ช่วงเย็น ผู้ตายได้ด่าว่าผู้ต้องหา รวมทั้งผู้ตายได้ออกไปลอยกระทง จนถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ตายก็ได้กลับมาที่บ้าน ขณะที่ผู้ตายกำลังเปิดประตูเข้าบ้านอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ใช้ไม้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุฟาดเข้าด้านหลังผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้ร้องให้คนช่วยเหลือ จ่กนั้นวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในตัวบ้าน ตนเองจึงได้วิ่งไล่ตามใช้ไม้ฟาดเข้าที่ศรีษะ และลำตัวของผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิต ผู้ต้องหาจึงได้เก็บทรัพย์สินมีค่าที่อยู่กับตัวผู้ตายไว้ จนช่วงเช้าได้เดินทางไปจ.สระแก้ว เพื่อจะหลบหนีเข้าไปในประเทศกัมพูชา แต่ถูกจับกุมเสียก่อน
ตำรวจแจ้งข้อหาแก่นาย ลีฮอง เจิน ฆ่าผู้อื่นชิงทรัพย์ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอานาจักร โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่เดินทางเข้ามาในราชอานาญาจักรตามช่องทาง หรือด่านตรวจคนเข้าเมือง หรือเขตท่าสถานีท้องที่ หรือตามกำหนดเวลาที่กำหนดไว้ อยู่ในราชอานาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน