ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คนร้ายบุกปล้นบ้านปลัดคค.กวาดเงินสดเกลี้ยง

คนร้ายบุกปล้นบ้านปลัดคค.กวาดเงินสดเกลี้ยง

แก๊งคนร้ายบุกปล้นบ้าน "นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม " ปลัดคมนาคม ภายใน ซ.ลาดพร้าว 64 แยก 2 เขตวังทองหลาง ระหว่างเจ้าของบ้านไปร่วมงานแต่งงานลูกสาว กวาดเงินสดเกลี้ยง!

เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ท.ชัยยุทธ ปัดถามัง พงส.(สบ.3) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม บ้านเลขที่ 77 ลาดพร้าว 64 แยก 2 เขตวังทองหลาง กทม. ซึ่งเป็นบ้าน 2 หลัง ในเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา ก่อนเกิดเหตุเจ้าของบ้านและครอบครัวไม่อยู่ในบ้าน ไปร่วมงานแต่งงานลูกสาว ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี มีเพียงแม่บ้านอยู่กัน 3 คน ระหว่างนั้น คนร้ายเกือบ 10 คน สวมใส่หมวกไหมพรม ขับรถปิกอัพเข้ามาในบ้าน ก่อนจะตรงเข้าไปในห้องนอนชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของนายสุพจน์ แล้ว รื้อข้าวของกระจุยกระจาย เบื้องต้นได้เงินสดและทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงทรัพย์สินที่หายไป แต่กลับถูกปฏิเสธบอกว่า ยังไม่มีรายละเอียด ต้องรอให้เจ้าของบ้านตรวจสอบทรัพย์สินอีกครั้งว่า มีสิ่งใดหายไปบ้าง มีมูลค่าเท่าไร ขณะเดียวกัน ก็มีภรรยาของนายสุพจน์ เข้ามาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวในลักษณะไม่อยากให้เรื่องนี้เผย เพราะเป็นข่าว พร้อมกับบอกว่าไม่มีอะไร เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับลักษณะการก่อเหตุนั้น คนร้ายได้จับแม่บ้านจำนวน 2 ราย ที่อยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้มัดมืดและนำขึ้นไปชั้นบน เพื่อชี้จุด ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า คนนั้นทำการบุกค้นห้องของนายสุพจน์ เพียงห้องเดียวเท่านั้น และน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี โดยประตูบ้าน ซึ่งเป็นระบบการเปิดปิดโดยใช้ไฟฟ้าแต่มีการตัดไฟ เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม ส่งผลให้ประตูสามารถเปิดเข้าไปได้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน