ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




พี่เมียชักปืนยิงเขย 2 นัด แต่พลาดโดนสวนโป้งเดียวตาย

พี่เมียชักปืนยิงเขย 2 นัด แต่พลาดโดนสวนโป้งเดียวตาย

หนุ่มใหญ่ครูฝึกการบินหนีน้ำท่วมจากบ้านพักย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี มาอาศัยอยู่บ้านเมียที่ จ.อ่างทอง พี่เมียคนดูแลบ้านสุดฉุน หลังน้องเขยจ้างสิบล้อขนข้าวของย้ายมาเต็มคัน เกรงจะถูกขับไล่ออกจากบ้าน เลยพกปืน 2 กระบอกบุกเคลียร์ปัญหา เกิดตกลงกันไม่ได้เลยชักปืนยิงใส่ 2 นัด แต่ไม่แม่น เลยเจอโป้งสวนดับคาที่
   
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ต.ภาวัตน์ เล็กธรรมรงค์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สภ.เมือง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 36 หมู่ 3 ต.บ้านแห อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ภ.จว.อ่างทอง แพทย์ รพ.อ่างทอง และหน่วยกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง
   
ที่เกิดเหตุบริเวณลานดินหน้าบ้านพบศพนายสมศักดิ์ ระย้าทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 3 ต.บ้านแห อ.เมือง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอขวากระสุนทะลุศีรษะ 1 นัด และที่แก้มขวาทะลุลำคอ 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีรถ จยย.ไฟฟ้า สีแดง ล้มทับร่างอยู่ ในมือขวาของผู้ตายยังกำอาวุธปืนขนาด .38 อยู่ นอกจากนี้ยังพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่อีก 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 1 ปลอก ลูกปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ที่ยังไม่ได้ยิงอีก 2 นัด  และหัวกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
สอบสวนนางชื่นกมล ประคำทอง อายุ 45 ปี น้องสาวของนายสมศักดิ์ผู้ตาย ให้การว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์ ประคำทอง อายุ 46 ปี สามีของตน ซึ่งเป็นครูฝึกการบินอยู่ที่สถาบันการบินพลเรือน และมีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์สามีได้ย้ายหนีน้ำท่วมมาจากบ้านพักย่านลำลูกกา มาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งเป็นของตน แต่ตนได้ให้นายสมศักดิ์พี่ชายเฝ้าดูแลอยู่ กระทั่งเมื่อวานนี้สามีได้จ้างให้รถสิบล้อไปขนของจากบ้านย่านลำลูกกามาไว้ที่บ้านที่เกิดเหตุ ทำให้นายสมศักดิ์ไม่พอใจ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
   
ด้าน พ.ต.อ.ชูเดช  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุมาจากการที่ผู้ตายเกรงว่าจะถูกน้องเขยขับไล่ออกจากบ้าน ด้วยความแค้นจึงพกอาวุธปืนลูกซองสั้นและปืนพก มาหานายสุรศักดิ์เพื่อตกลงปัญหากัน แต่ตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายจึงใช้อาวุธปืน .38 ยิงใส่นายสุรศักดิ์ 2 นัด กระสุนพลาดเป้า จึงถูกนายสุรศักดิ์ยิงสวนจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี.

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน