ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง แค้นชักปืนยิงขับรถปาดหน้า

จ.ลำปาง แค้นชักปืนยิงขับรถปาดหน้า

หนุ่มเมืองกรุง เลือดร้อน แค้น ถูกลูกชายเจ้าของโรงงานพลาสติก เมืองรถม้า ซิ่งรถกระบะ ปาดหน้า ก่อนจอดรถเจรจา แต่เจรจาไม่เป็นผล เลยถูกยิงบาดเจ็บสาหัส กลางวันแสก ส่วนมือปืนซิ่งหนีลอยนวล

       เมื่อ เวลา 11.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 พ.ต.ต.มนัสชัย อินเถื่อน สว.สส.ฯ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.ท.วิเชียร ใจสันกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง และกำลังชุดสืบสวนฯ ได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ บนถนนพหลโยธิน สายลำปาง – ตาก บริเวณแยกบ้านฟ่อน ม.2 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีใช้อาวุธ ปืน ยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึง พบรถยนต์กระบะสีดำ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แค็ป หมายเลขทะเบียน ตน 7895 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ข้างทาง ส่วนคนเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว จากการตรวจสอบ พบ วิถีกระสุน ไม่ทราบชนิด ยิงเข้าข้างรถ บริเวณขอบกระจก เบื้องต้น ทราบว่า คนเจ็บชื่อ นายบุญฤทธิ์ นวไตรลาภ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 326 ม.11 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง ลำปาง ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ถูกนำยิงเข้าที่ ชายโครงด้านหลังซ้าย กระสุนฝั่งใน เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก อาการยังสาหัส

      สอบสวน นางฉงน ทองย้อย อายุ 50 ปี แม่เลี้ยงของนายบุญฤทธิ์ ซึ่งนั่งมาด้วย ทราบว่าให้การว่า นายบุญฤทธิ์ เป็นลูกชายของเจ้าของโรงงานผลิตพลาสติกขนาดใหญ่ใน ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถออกจากโรงงาน เพื่อจะไปทำธุระที่บ้านลำปางกลาง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มาถึงที่เกิดเห ปรากฏว่า มีรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร จำทะเบียนรถไม่ได้ ได้ขับรถปาดหน้าอย่างกระชันชิด จากนั้นได้จอดรถ และลงรถไปคุยกลางถนน กับคนขับรถยาริส ซึ่งรูปร่างสูง วัยกลางคน ต่อมานายบุญฤทธิ์ ได้คนขับรถยาริส ต่อ อย่างหนักว่ ขับรถปาดหน้าหลายครั้ง และขับรถไม่มีมารยาท แต่นายบุญฤทธิ์ ไม่สนใจได้เดินมาขึ้นรถ ปรากฏว่าคนขับรถยนต์เก๋งยาริส ที่ยังเกิดความไม่พอใจ ได้ใช้อาวุธปืน ยิงเข้าใส่ทันที ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปทาง อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

      จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้วิทยุ เพื่อสกัดจับกุมทุกเส้นทาง ที่จะมุ่งหน้าเส้นทางออก จ.ลำปาง แต่ยังไม่พบระคันดังกล่าว นับเป็นเหตุอุจอาจอย่างมาก ที่ก่อเหตุในช่วงกลางวันแสก ๆ ท่ามกลางสายตาของ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บนถนน เพื่อดูป้ายทะเบียน และสืบสวนจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ แพทย์เวรห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ได้ช่วยชีวิตเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด และทำการเอกซเรย์ทันที พบว่าวิธีกระสุนเฉียดปอด และหัวใจ แต่กระสุนฝังในทำให้หายใจติดขัด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนที่จะส่งตัวไปทำการผ่าตัดทันที







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน