ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถอดีตประธานสภา อบต.เทพารักษ์ ที่จอดอยู่ในบ้าน

คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถอดีตประธานสภา อบต.เทพารักษ์ ที่จอดอยู่ในบ้าน

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 พ.ย. 2554 พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ เอี่ยมสะอาด อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่1072 ม.6 ซ.เพชรวิฑูร ต.เทพารักษ์ อดีตประธานสภา อบต.เทพารักษ์ สมุทรปราการ ว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิด ยิงใส่รถเก๋งของตนที่จอดอยู่ในลานข้างบ้านกระจกหลังทะลุกระจกหน้า จนกระจกแตกเป็นรูโบ๋ จำนวน 2 นัดหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถข้างบ้านซึ่งมีรถจอดอยู่หลายคันได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเหลืองทะเบียน 1ค-2898 กรุงเทพ ที่จอดอยู่ใกล้กำแพงบ้านถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิ่งใส่กระจกหลังจำนวน 2 นัดทะลุเข้าที่กระจกหน้าจนแตกเป็นรูโบ๋ และที่กำแพงปูนยังพบร่องลอยที่หัวกระสุนทะลุออกไปถูกกำแพงจนเป็นรูและมีหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดฝั่งอยู่ 1 หัวจึงเก็บเอาไว้ทำการตรวจสอบ

       จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ เอี่ยมสะอาด อดีตประธานสภา อบต.เทพารักษ์ ผู้เสียหายกล่าวว่า เมื่อคืน ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงนางสุนันทา เอี่ยมสะอาด ภรรยา และลูกนอนอยู่ที่บ้าน จนกระทั้งเวลาประมาณ 02.30 น. ภรรยาตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด แต่ก็ไม่ได้สนใจจนกระทั่งช่วงเช้าลูกชายตนได้ลงมาจากบ้าน เห็นกระจกรถยนต์แตก จึงได้โทรศัพท์มาบอกตนจึงรีบกลับมาดู ได้พบว่ารถยนต์เก๋งคันโปรดของตนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงจนได้รับความเสียหาย และเชื่อว่าการกระทำของคนร้ายน่าจะเป็นการข่มขู่มากกว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ชนะการเลือกตั้งสมาชิก อบต.เทพารักษ์ หมู่6 โดยมีคะแนนนำคู่แข่งอย่างถล่มทลายจึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากการเมืองท้องถิ่น

       ด้านพ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะขับรถยนต์เข้ามาในซอยจากนั้นใช้อาวุธปืนยิงไปยังรถยนต์ของนายสมศักดิ์ เอี่ยมสะอาดที่จอดไว้ข้างบ้าน เชื่อว่าคดีนี้น่าจะเป็นการยิงข่มขู่ไม่ประสงค์ต่อชีวิตใคร ส่วนสาเหตุยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นเรื่องการเมืองท้องถิ่นหรือเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะได้เร่งทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน