ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เจ้าหน้าที่รวบผัวเมียเปิดบ้านจัดปาร์ตี้ยาไอซ์

เจ้าหน้าที่รวบผัวเมียเปิดบ้านจัดปาร์ตี้ยาไอซ์

ลูกค้ามีเพียบทั้งชาวไทยและต่างชาติ มามั่วสุมขี้ยากันเพียบหนุ่มอังกฤษยังร่วมวง ยึดของกลางได้ฮื้อ ทั้งยาไอซ์ กัญชา และเฮโรอีน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รอง ผกก.(ป.) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี นำกำลังเข้าปิดล้อมที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในชุมชนตลาดสดบ้านหัวถนนหมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อ.เกาะสมุย หลังรับแจ้งเป็นแหล่งพักยาเสพติด พบภายในบ้านมีกลุ่มชายวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมกันจึงเข้าจับกุมได้มีนายสูรอฮา กาเร็ม อายุ 34 ปี น.ส.มาริสา เซ็ง อายุ 26 ปี เป็นสามีภรรยากัน นายจอห์น โรเบิร์ด อายุ 20 ปี ชาวอังกฤษ นายวสันต์ เบ็งฮาบูการ์ อายุ 31 ปี นายฮัมดี ประสิทธิหิมะ อายุ 27 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 50 กรัม เฮโรอีนหนัก 22.89 กัญชาแห้ง 71.15 กรัม โทรศัพท์และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งและอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจสืบทราบรู้มาว่าบ้านหลังดังกล่าว ใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติดและชอบเข้ามามั่วสุมเสพยากันเป็นประจำ แต่พอเวลาตำรวจเข้าจับตรวจค้นมักไม่เจออะไร เพราะผู้ต้องหาส่งลูกน้องดูลาดเลาหน้าปากซอย พอตำรวจจะเข้าไปก็ไม่เจออะไร กระทั่งคืนเกิดเหตุฝนตกหนัก ลูกน้องไม่ได้ดูต้นทางเพราะไม่ได้เอะใจว่าตำรวจจะเข้าไปจับกุม เบื้องต้นนายสูรอฮากับ น.ส.มาริสา 2 สามีภรรยารับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตน ส่วนคนอื่นเป็นลูกค้าเข้ามาเสพเท่านั้น จึงคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน