ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย-หนี้ท่วมหัว ผูกคอตายศาลาริมถนน

จ.ชลบุรี หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย-หนี้ท่วมหัว ผูกคอตายศาลาริมถนน

18 พย. 2554

ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพคนผูกคอตายอยู่ภายในศาลาทางหลวง (แยกกระทิงลาย) กม.137+020 ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.1 ตงบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา
ที่เกิดเหตุเป็นศาลาท่ารถริมทางพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำและสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายน้ำตาลอีกชั้น นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายทหาร ใช้เชือกผ้าสีน้ำเงินผูกคอตัวเองติดกับขื่อหลังคาศาลาศพลอยสูงเหนือพื้นประมาณ 1 ศอก ที่พื้นมีรองเท้าแตะแบบสวมสีดำตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บย 2527 ระยอง ติดสติ๊กเกอร์ข้างรถ ตัวแทนรับติดตั้งจานดาวเทียม PSI ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ริมถนนใกล้กับศาลา โดยประตูรถปิดล๊อคไว้ภายในรถมีเสื้อผ้ากระเป๋าเอกสารทำงานและด้านหลังกระบะรถมีเครื่องมือช้างตั้งอยู่ครบชุด เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 5 ชั่วโมง
ส่วนในกระเป๋ากางเกงพบเงินติดตัวอยู่ในกระเป๋าผู้ตายเพียง 200 กว่าบาท พร้อมกับกุญแจรถยนต์ เจ้าหน้าที่ได้นำกุญแจรถไปเปิดรถเพื่อตรวจสอบก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ซึ่งพบเอกสารบัตรประจำตัวผู้เสียชีวิตระบุชื่อ นายสุพจน์ บุญเหลือ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/1 ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมา นายสุรินทร์ โนกา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 403/1 ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องเดินทางมาดูศพพร้อมให้การว่านายสุพจน์ มีอาชีพเป็นตัวแทนรับจ้างติดตั้งจานดาวเทียม มีภรรยาและลูกพักอาศัยอยู่ในห้องเช่าในย่านใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยเมื่อเย็นที่ผ่านมา นายสุพจน์ ก็ยังมานั่งกินเหล้าอยู่กับตน ซึ่ง นายสุพจน์ ให้ตนฟังบ่อยๆว่ากลุ้มใจมีปัญหาทะเลาะกับภรรยารุนแรงทุกวันไม่ค่อยอยากจะกลับบ้านรวมทั้งเครียดเรื่องหนี้สินของตนเอง ตนก็พยายามให้กำลังใจตลอด หลังจากดื่มเหล้ากันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน กระทั่งตนมาทราบอีกทีว่า นายสุพจน์ นั้นผูกคอตายอยู่ที่ศาลาริมถนนดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน