ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




"ด่วน"จนมุมแล้วทรพีจ้างฆ่าแม่บุญธรรมหวังมรดก

"ด่วน"จนมุมแล้วทรพีจ้างฆ่าแม่บุญธรรมหวังมรดก

ตามรวบจอมบงการฆ่าแม่บุญธรรมเพราะหวังสมบัติ จนมุมขณะกบดานที่บ้านเมีย จ.ยโสธร เตรียมนำตัวเข้ากรุงให้ผู้บังคับบัญชาแถลงข่าว ยอมเปิดปากรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 จับกุมนายช่วงวิทย์ หรือม่วง ทรัพย์สำรวย อายุ 26 ปี ลูกชาย “ล้อต๊อก” ตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ พร้อมพวกอีก 3 คน หลังก่อเหตุพยายามฆ่า นางสุวรรณา สุวรรณประไพศรี เศรษฐินีวัย 72 ปี ด้วยการใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าจี้ใส่คอหลายครั้ง เหตุเกิดในบ้านพักของผู้เสียหายเลขที่ 251 ถนนเฉลิมเขตร์ 4 แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ทำไม่เร็จถูกจับตัวได้ โดยผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่า นายนิวัฒน์ สุวรรณประไพศรี อายุ 50 ปี ลูกบุญธรรมของนางสุวรรณา เป็นคนจ้างวานด้วยจำนวนเงิน 2 แสนบาท เพื่อหวังฮุบมรดกนับล้านบาท ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.อ.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผกก.สน.พลับพลาไชย 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล สว.สส.สน.พลับพลาไชย 1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้เลขที่ 636/2554 ลงวันที่ 17 พ.ย.54 ในความผิดข้อหาจ้างวานฆ่า เข้าจับกุมนายนิวัฒน์ สุวรรณประไพศรี อายุ 50 ปี เอาไว้ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านภรรยาคนปัจจุบันของผู้ต้องหาที่ จ.ยโสธร ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.พลับพลาไชย 1 คาดว่าจะเดินทางมาถึงในช่วงหัวค่ำ ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ต้องหาในเบื้องต้นให้การรับสารภาพ พร้อมทั้งอยากจะให้ทางตำรวจติดต่อ นางสุวรรณา ผู้เสียหายให้มาพบเพื่อกราบขอขมา ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อน โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้นคาดว่าจะมีการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน