ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง สาวโรงงานเซรามิคถูกมัดมือมัดเท้า

จ.ลำปาง สาวโรงงานเซรามิคถูกมัดมือมัดเท้า

สาวเซรามิคลำปางถูกคนร้าย มัดมือมัด เท้าขังอยู่ในแมนชื่อดัง ก่อน แฟนโทรศัพท์ หาแต่ไม่มีคนรับสาย เกรงเกิดอันตราย ตัดสินใจโทรหาแม่เหยื่อ ก่อนรุดเดินทางมาหา พบลูกสาว ถูมัดมือมัด เท้าอยู่ห้อง อยู่ในอาการมึนเมาล้านถูกมอมยา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล คาด อาจถูกชิงทรัพย์และอาจจะถูก ล่วงละเมิดทางเพศ

       เมื่อเวลา 00.15 วันที่ 20 พ.ย.2554 พ.ต.ท. นวพล พงษ์ไพโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ร.ต.ต.บุญช่วย ปัญญามา รองสวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สายตรวจตำบลชมพู เดินทางไปตรวจสอบ ที่ หมี่หวานแมนชั่น ใกล้กับหมู่บ้าน กนกวิมาน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นแมนชั่นชื่อดังของจังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีคนถูกมัดมือมัดเท้า อยู่ภายในแมนชั่นดังกล่าว เมื่อไปถึง ทราบว่า ห้องที่มีคนถูกมัดมือมัดเท้า นั้นอยู่ที่ชั้น 3ห้อง305 จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบ บริเวณชั้น 3 เมื่อไปถึงทราบว่า คนที่ถูกมัดมือมัดเท้า นั้นเป็นผู้หญิง และแม่ของ ของผู้หญิงคนดังกล่าว ได้นำตัว ลูกสาวส่งโรงพยาบาลแล้วก่อนหน้านี้แล้ว ภายในห้อง พบกระเป๋า เสื้อผ้าของผู้ตาย วางอยู่บนเตียงนอน นอกจากนี้ยังพบเข็มขัดและสายรัดสีดำ ตกอยู่ ในห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปิดห้องไว้โดยไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปในห้อง ก่อนจะประสาน เจ้าหน้าที่ ตำรวจศูนยน์พิสูจน์หลักฐาน 5 มาตรวจสอบและเก็บหลักฐานต่อไป

       จาก การสอบสวนทราบว่า ผู้หญิงที่ถูกมัดมือมัดเท้า ชื่อ นางสาวศิริภรณ์ รุ่งรัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 359 ม.5 ต.หนองหาร อ .สันทราย จ.เชียงใหม่ เป็นพนักงานของโรงงานศิลปนครเซรามิค ซึ่งเป็นโรงงานเซรามิค ชื่อดังของจังหวัดลำปาง ก่อนเกิดเหตุ ทราบจาก ผู้บริหารหมี่หวานชั่นว่า นางสาว ศิริภรณ์ นั้นเพิ่งมาเช่าอยู่ที่ แมนชั่นได้ประมาณเดือนเศษ ก่อนเกิดเหตุ แฟนของผู้ตาย ได้โทรโทรศัพท์ จากต่างจังหวัด มาหาหลายครั้ง แต่ปรากฎว่า ไม่มีคนรับ สาย ปกติ นางสาวศิริภรณ์ จะรับสายทุกครั้ง ต่อมาแฟน เห็นท่าไม่ดี เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย กับ นางสาวศิริภรณ์ จึงตัดสินใจ โทรศัพท์ห่แม่ ของ นางสาวศิริภรณ์ ซึ่งแม่ได้โทรศัพท์ หาลูกสาว หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีคนรับสาย จึงตัดสินใจ เดินทางออกจากบ้าน ที่จังหวัดเชียงใหม่ มาหาลูกสาวที่จังหวัดลำปาง พอมาถึง ที่พักจองลูกสาว จึงขึ้นไปที่ห้องของ นางสาวศิริภรณ์ พอไปถึง จึงเปิดประตูเข้าไป พบ นางสาวศิริภรณ์ นอนอยู่หลายเตียงนอน สภาพถูกเข็มขัดและสายรัด มัดมือมัดเท้า อยู่ในการอาการคล้ายคนเมา สะลึมละลือ ก่อนที่ และแม่ของ นางสาวศิริภรณ์ จะรีบเข้าไปช่วยลูกสาวและพยายามเรียก จากนั้นจึงแกะเข็ดขัดและสายรัด ที่มัดมือมัดเท้าลูกสาวไว้ออก ก่อนจะรีบนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล เป็นการด่วน เบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ลำคอ ซี่งทางแพทย์จะได้ตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่า นางสาวศิริภรณ์ ถูกมัดมือมัดเท้าเพราะสาเหตุใด ต้องรอทาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจศูนยน์พิสูจน์หลักฐาน 5 มาตรวจสอบ หาหลักฐาน ก่อนว่า มีทรัพย์สิน ถูก โจรกรรมหรือไม่อย่างไร หรือไม่คนร้ายอาจะพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งจะได้สอบสวน นางสาวศิริภรณ์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งยังต้องรอ เพราะว่านางสาวศิริภรณ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมาคล้ายคนเมา ยาและรอผลเจ้าหน้าที่ ตำรวจศูนยน์พิสูจน์หลักฐาน 5 ก่อน การตรวจของ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน