ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระยอง เจ้าหน้าที่จับเครือข่ายยาบ้าจากเรือนจำ 2 แสนเม็ด

จ.ระยอง เจ้าหน้าที่จับเครือข่ายยาบ้าจากเรือนจำ 2 แสนเม็ด

ตำรวจภูธรปลวกแดง โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงจับเครือข่ายยาบ้าจากเรือนจำระยอง ขณะลักลอบขนยาเสพติดมาส่งให้ผู้ค้ารายใหญ่ในอำเภอปลวกแดง ได้ของกลางยาบ้าและยาไอซ์มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท

      วันนี้ (19 พฤศจิกายน) เวลา 14.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จ.ระยอง พลตำรวจเอกปานศิริ ประภาวัติ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พลตำรวจตรีปัญญา มาเม่น รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค ๒ พลตำรวจตรีปรีชา เจริญสหายานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปลวกแดง ร่วมแถลงผลการจับกุมตัว นายคมสัน หรือโบ้ มณีกาญจน์ประเสริฐ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และนายตรียะกิจ หรือแบงค์ ขุนรัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 3 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า 180,000 เม็ด ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม มูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาท และรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 2022 ระยอง ซึ่งเป็นพาหนะใช้ขนยาเสพติด

       โดยเจ้าหน้าตำรวจภูธรปลวกแดง ได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาจะทำการขนยาเสพติดล๊อตใหญ่เข้ามาในเขตพื้นที่ อ.ปลวกแดง ในช่วงดึกของวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยใช้เส้นทางถนนสายเจ็ดโกรก หมู่ที่ 1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จึงวางกำลังซุ่มจับกุมตัว กระทั่งเวลา 20 นาฬิกา พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงินขับมาตามเส้นทางดังกล่าวอย่างมีพิรุธ จึงจู่โจมเข้าตรวจค้นพบของกลางยาบ้า 180,000 เม็ด ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง 2 ใบวางอยู่ในกระบะรถยนต์ จึงจับกุมตัวดำเนินคดี

       โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายสมพร วัดช้าง ซึ่งปัจจุบันต้องโทษอยู่ในเรือนจำกลางระยอง ให้ทำการขนส่งยาเสพติดทั้งหมดมาเก็บไว้เพื่อรอส่งให้ผู้จำหน่ายยาเสพติดในเขตอ.ปลวกแดง และพื้นที่ใกล้เคียง โดยรับเงินค่าจ้างครั้งละ 50,000 บาท และทำการลักลอบขนยาบ้ามาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

      จึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีโทษจำคุกตลอดชีวิตหรือประหารชีวิต พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน