ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส-คนร้ายชักปืนยิงนักธุรกิจชาวพม่า 6 นัดซ้อนกลางเมืองโก-ลก

จ.นราธิวาส-คนร้ายชักปืนยิงนักธุรกิจชาวพม่า 6 นัดซ้อนกลางเมืองโก-ลก

เวลา 00.30 น. วันที่ 19 พ.ย. 54 พ.ต.อ. จักรพร แท่นทอง ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงที่หน้าบ้านเลขที่ 640/6 หมู่บ้านอริสรา ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงได้นำกำลัง ตำรวจ ทหารพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบร่างของนายซีดิก อูลามียะห์ อายุ 36 ปี ชาวพม่า ตามบัตรต่างด้าวระบุ อยู่บ้านเลขที่ 20 / 1 หมู่ 8 ต.สากอ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส นอนจมกองเลือดอยู่ที่ถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟรีโน่ สีชมพู ทะเบียน ขงษ- 264 นราธิวาสล้มตะแคงอยู่ข้างกาย โดยมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนซ้าย หัวเข้าทั้ง 2 ข้าง จำนวน 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก อย่างเร่งด่วน

       จากการสอบสวนทราบว่า นายซีดิก อูลามียะห์ มีอาชีพค้าส่งผลไม้รายใหญ่รายหนึ่งในตลาดสดหลังโรงแรมเก็นติ้ง เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลกมานานแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุนายซีดิกได้กลับจากแผงขายผลได้ ได้แวะซื้อข้าวสารและ กับข้าวเพื่อเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อขี่รถ จยย.มาถึงบริเวณหน้าบ้านพัก ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นอาร์.ซี. สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นพาหนะมาจอด แล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่นายซีดิก จำนวน 6 นัดซ้อน แล้วคนร้ายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นปัญหาความมั่นคง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน