ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา / คนร้ายฆ่ารัดคอสาวใหญ่คาห้องคาดเป็นฝีมือผัวใหม่จากเหตุหึงหวง

จ.สงขลา / คนร้ายฆ่ารัดคอสาวใหญ่คาห้องคาดเป็นฝีมือผัวใหม่จากเหตุหึงหวง

วันนี้ที่ 19 พ.ย. ร.ต.อ.อำนาจ อนันตพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 108 ม.1 ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลสงขลาและตำรวจกองวิทยาการภูธรจังหวัดสงขลา พร้อมชุดร่วมใจกู้ภัยสงขลา พบศพ นางสุพร สุระคำแหง อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านซึ่งมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บเสื้อผ้า โดยที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกรัดด้วยเชือก แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ โดยภายในบ้านมีร่องรอยของการต่อสู้โดยพบคราบเลือดติดอยู่ที่ผ้าม่าน

      สอบสวน นางสาววิศนี สุระคำแหง อายุ 20 ปีลูกสาวทราบว่าก่อนเหตุแม่ได้โทรศัพท์ไปหาบอกให้มารับ เมื่อมาถึงบ้าน พบ นายผัน ปิ่นสุวรรณ อายุ45 ปี สามีใหม่ของแม่เดินออกจากบ้านในสภาพคิ้วแตกและเสื้อเปื้อนเลือด พร้อมกับล๊อคกุญแจบ้านเอาไว้และบอกว่าแม่ไม่อยู่ ก่อนที่จะรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรุกลี้รุกลน ตนจึงพยายามโทรศัพท์หาแม่แต่ไม่มีใครรับสาย จึงได้บอกญาติให้มาช่วยงัดประตูบ้านเข้าไปแต่พบว่าประตูห้องนอนและห้องเก็บเสื้อผ้าถูกล๊อคไว้ทั้งหมดจึงใช้แชลงงัดก็พบร่าง นางสุพร นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บเสื้อผ้า

      เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือของ นายผัน โดยอาจมีสาเหตุมาจากเรื่องของความหึงหวงเนื่องจาก นางสุพร เป็นภรรยาคนที่สามโดยก่อนเหตุได้ทะเลาะวิวาทและต่อสู้กันขึ้น นายผัน จึงบันดาลโทสะใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน